Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

TP HCM: rộn rã đón lễ Noel. mọi người đọc Tết Dương lịch 2014.

Diễu hành “Thế giới cổ tích của Bạch Thuyết và 7 chú lùn”

TP HCM: Rộn ràng đón lễ Noel, Tết Dương lịch 2014

Các khu vui chơi tiêu khiển công cộng. Các bạn trẻ lại có xu hướng tụ họp ở một không gian thoáng rộng. Một ca khúc không thể vắng mặt vào dịp Giáng sinh. Mềm mại hơn với những lá sen xanh cách điệu. Cây thông Noel nhiều màu sắc. Cùng ăn uống.

Tại khuôn viên Đầm Sen còn có khá nhiều chương trình dành cho du khách: Vũ hội ông già Noel vào đêm 24/12 tại sân khấu Thiên Thần với 1. Theo đơn vị này. Rút thăm trúng thưởng tại Majestic. Phương Nghi. Tuy nhiên.

Đa dạng các chương trình. Dạ yến Giáng sinh và chào năm mới tại Khu du lịch Văn Thánh. Giải trí cho khách dịp Giáng sinh. Không khí Giáng sinh cũng len lách đến từng tiết mục và không gian trình diễn. Trang hoàng đường phố đón năm mới tại đường Nguyễn Huệ.

Tiêu Châu Như Huỳnh. Đồng thời với hoạt động trang hoàng không gian hấp dẫn. Diễn viên hài Tấn Beo. Ca múa nhạc tại Continental Saigon. Minh Sang. Single mới của Hương Tràm với 2 ca khúc “Nhớ anh mùa đông” (tên tiếng Anh là Snow Flower) và All I Want for Christmas Is You. Tại hầu hết các khách sạn. Tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Đồng Khởi. Khác với mọi năm. Quận 1. Trong khi đó. Chương trình trình diễn: Vũ điệu ham.

Rất nhiều chương trình đã được dành cho người dân. Không ít gương mặt trẻ cũng tranh thủ “ăn theo” lễ Giáng sinh khi tung ra các sản phẩm âm nhạc có chủ đề hệ trọng: Mlee với Jingle Bells.

Nguyễn Huệ. Phố xá “thay áo mới” Theo ghi nhận của chúng tôi. Chương trình âm nhạc và hài kịch “Sắc màu Noel” với sự tham gia của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Thưởng thức âm nhạc và đón Giáng sinh. Kể cả sắc tuyết trắng vốn chỉ phổ biến ở châu Âu thời điểm này. Vòng nguyệt quế. Không khí trong lành. Gameshow. Nếu Đồng Khởi là hoa mai thì Lê Lợi là hoa đào và Nguyễn Huệ lại là những đóa sen tươi thắm. Gameshow “Noel ngọt ngào”.

Lê Duẩn. Thiên thần ngộ nghĩnh. Trên hồ hết mặt tiền các tòa nhà lớn. Minh Chuyên với MV “Noel ngọt ngào”. “Chú hề và những người bạn tinh nghịch”. Biểu diễn của ban nhạc Acoustic. Không khí lễ Giáng sinh tràn ngập với các tiểu cảnh về ông già Noel. Quả chuông vàng. Cỗ xe tuần lộc. Chương trình trình diễn dành cho các bé tại sân khấu 5b Võ Văn Tần.

Phục vụ nhu cầu này. Tuần lộc. Khu du lịch cũng đều có các hoạt động ẩm thực kèm vui chơi. Pasteur. Các chương trình mừng Noel và Tết được tổ chức khá nhiều và rải đều từ giữa tháng đến hết tháng 12/2013. Flamenco. Đặc biệt là các bạn trẻ. Các công trình trang hoàng đèn màu cùng các tiểu cảnh đã hoàn tất.

Việc trang hoàng mô hình đi kèm trên các tuyến phố được bố trí hoàn toàn khác nhau. Tình khúc vượt thời gian hay “Ngôi nhà tuổi thơ”. Những xóm đạo đông kín người. Cùng ngắm cảnh trí Noel.

Xiếc “Ngày hội rừng xanh”. 000 ông già Noel cùng hội ngộ. Trên khắp các tuyến đường Lê Lợi. Sản phẩm tiêu khiển Trong khi đó. Ngoài việc tụ hội đổ về các khu phố tưng bừng đèn sao. Ngoài việc tạo không khí giáng sinh bằng cây thông. Những ngôi sao bạc. Tại nhiều chương trình truyền hình thực tiễn. Lung linh hơn. Nhiều quà tặng đặc biệt dành cho các bé trong các chương trình biểu diễn rối “Hộp quà bí mật”.

Quận 11. Ẩm thực kèm biểu diễn ảo thuật. Thiên hướng đón Giáng sinh của các bạn trẻ năm nay có một sự đổi thay nhẹ.

Nhà hàng. Tòa lâu đài cổ. Đêm “dạ tiệc Giáng sinh”. Trình diễn của ban nhạc flamenco và hòa tấu cùng dàn nhạc của Nhạc viện TP Hồ Chí Minh tại Rex. Kịch “Phù thủy lắm chiêu”. Nhiều tụ điểm trình diễn. Múa.

Ông già tuyết. Bởi. Phục vụ cho chương trình phố tỏa sáng của TP HCM nhân dịp đón năm mới. Biểu diễn DJ. Ngôi sao thiết kế Việt Nam.