Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vị trí đã làm mới nào cho Rooney tại Old Trafford?.

U trước Aston Villa vào cuối tuần qua

Vị trí nào cho Rooney tại Old Trafford?

Đặt Rooney ở đâu. Trong lúc nỗi thèm khát đưa về sân Old Trafford một tiền vệ đẳng cấp của HLV David Moyes vẫn chưa thể thực hiện được. Ắt những gì có thể làm được để có thể đem lại chiến thắng cho M. Còn phải tiếp chuyện ở lại M. Ở bất cứ vị trí nào M. Anh vẫn đứng đáng được xem như một huyền thoại của 'Quỷ đỏ' dù đã không ít lần đòi ra đi.

Khi được HLV David Moyes rút ra nghỉ ở phút thứ 84. Nhưng chiến lược gia người Scotland buộc phải làm như vậy bởi ông không muốn bất kỳ một rủi ro nào xảy ra với một trong những nguyên tố quan trọng nhất trong đội hình vào thời khắc hiện tại khi mà ở trên sân các cầu thủ Aston Villa đang rất nóng và liền tung ra các pha phạm lỗi.

Mặc dầu Wayne Rooney không làm bàn trong chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 của M. Ngày mai của Rooney với M. Anh đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bất kể tấn công hay phòng thủ. Sự nghiệp của Wayne Rooney cũng đang dần bước đến thời đoạn sườn dốc.

Giới chuyên môn cũng phải bó tay do nó là thiên biến vạn hóa. Có thể thấy gương mặt của Rooney còn nhiều nuối tiếc khi anh vẫn còn nhiều khao khát thi đấu trong ngày đặc biệt. Sự đa năng có thể không giết chết đi tuấn kiệt bởi Rooney đã chứng minh được thứ hạng của mình trong hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Premier League. Anh lại tiếp kiến vui vẻ đóng vai người hùng thầm lặng và làm nền nã cho các đồng đội tỏa sáng.

Bởi những đóng góp quá to lớn của Rooney dành cho M.

Với tư thế ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên chúng ta không thể quên mất những đóng góp rất to lớn của anh. Anh luôn là người phát động cho những tình huống tiến công. Wayne Rooney đều dốc sức hết mình. Rooney đã phải chấp nhận hy sinh lùi sâu để hỗ trợ cho các đồng đội. U là chẳng thể phủ nhận được. U. Rooney hiện đã có đường 11 đường kiến tạo và 10 bàn thắng cho 'Quỷ đỏ'.

Có lẽ Rooney nên xác định rõ đâu là điểm mạnh của mình bởi chắc hẳn rằng anh sẽ không thể nào duy trì một nguồn thể lực sung sức để có thể chạy hùng hục khắp mặt sân 90 phút mà không hề biết mệt mỏi.

U muốn tiếp kiến gắn bó với 'Quỷ đầu đàn' trong bối cảnh rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Rooney như Chelsea và Arsenal.

Đó không phải là một rào cản quá lớn nếu như M. Phải không có Rooney có lẽ đoàn quân của HLV David Moyes giờ đây đã lâm vào tình cảnh khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên việc giữ chân được Rooney có lẽ là một điều hoàn toàn có khả năng vì bản chất anh đang muốn nhận tổng mức lương lên đến 70 triệu bảng cùng với một bản hiệp đồng 4 năm. Nhưng có nhẽ đích thực là một điều ham thích giả dụ một ngày nào đó chúng ta có thể thấy Rooney bùng nổ trong một màu áo khác. Gây áp lực lên khung thành của thủ môn đối phương.

Trong ngày kỷ niệm lần thứ 500 khoác áo 'Quỷ đỏ'. Nhưng những gì chúng ta thường thấy là 'gã Shrek' to khỏe thường có khuynh hướng lùi về rất sâu để thực hiện các pha tranh chấp cũng như thực hiện công việc phân phối bóng ở vòng tròn trung tâm của M. Rooney vẫn đang phải gồng mình cáng đáng nhiệm dẫn dắt lối chơi cho 'Quỷ đỏ'.

U. Tóm lại có thể gọi anh là số '9 rưỡi'. Vn). Mặc dầu luôn xuất hiện ở vị trí cao nhất trên hàng công trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2 của HLV David Moyes. Tuy nhiên ở tuổi 28. U vẫn đang là một dấu hỏi sau khi anh liên tục khước từ gia hạn hiệp đồng với ban lãnh đạo đội bóng trong khoảng thời kì gần đây.

U cho đến hết sự nghiệp. Nhưng quả thật đã từ rất lâu rồi câu hỏi đâu là vị trí ăn nhập nhất dành cho Rooney vẫn chưa có câu giải đáp. Đã đến lúc Rooney cần thi đấu dựa vào kinh nghiệm nhiều hơn là bản năng của mình. Anh Trường (thethaovietnam. Và cho đến lúc này sau một khoảng thời gian rất dài chúng ta không biết nên gọi Rooney là một tiền đạo hay một tiền vệ.

U cần Rooney đảm đang.