Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

vn - Phong Cách cùng đọc lại Doanh Nhân-Bstyle. Bstyle.

000 tấn/năm vào 2017. 000 tấn/năm, dự kiến sẽ nâng lên 500. Read More Nhà máy sữa tươi sạch của Tập đoàn TH vừa khánh thành là nhà máy hiện đại bậc nhất thế giới, quy mô lớn nhất Đông Nam Á với dây chuyền số 1 đạt công suất 200. IP cùng các ngôi sao trong làng giải trí. Face Là một nữ nhà buôn thành công trong lĩnh vực truyền thông, công việc luôn ton tả nhưng chị Mai Thu Huyền – Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Tincom Media luôn dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện, bởi theo ý kiến của chị đó chính là trách nhiệm của người thương nhân.

Read More Cảnh báo bẫy thu nhập nhàng nhàng dành cho các nền kinh tế châu Á khát khao tăng trưởng mà bỏ qua giai đoạn công nghiệp hóa. Other Top 5 Ẩm thực Nam Bộ đầy màu sắc King BBQ: Vua nướng Hàn Quốc qua nhà hàng Long Đình Le Petit Hanoi - “Hồn Bắc” giữa Sài Gòn Khám phá The Rooftop Bar and Restaurant.

Read More outstanding news Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc tung ra phiên bản sản xuất đánh dấu mốc 10 năm xuất xưởng tại quê nhà Goodwood, với tên gọi Home of Rolls-Royce. Read More Những chiếc áo phông luôn là phần xương sống trong tủ đồ của phái mạnh.

Read More  Miền Nam có nhiều loại trái cây như măng cụt, sầu riêng, xoài… và nguồn hải sản dồi dào, nên đã hình thành nhiều món ngon rất đặc trưng. Read More nhà băng quốc gia cuối chiều 22/8 chóng vánh ra thông cáo và cam kết ổn định thị trường ngoại hối sau khi giá mua bán đôla của các Ngân hàng tăng 50-60 đồng trong ngày.

Hãy cùng khám phá những thiết kế mới nhất trong tháng 8 này. Read More 7 phòng chiếu của BHD Cinema tại tòa nhà Bitexco đã mở hết công suất để đón loạt khán giả gồm khách mời V.

Read More CEO hãng nội thất Ashley - Todd Waneck tới bàn kế hoạch cộng tác với một doanh nghiệp TP HCM và nghiên cứu mở thêm một nhà máy ở Bình Dương.