Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thời cuộc hay hay « Vũ Thanh Hoa.

] Top những ca sĩ hát nốt cao đẹp nhất làng nhạc Việt Posted: 23rd Tháng Tám 2013 by  Vũ Thanh Hoa  in Chân dung, Hồn Việt, Nghệ sỹ ấn tượng, Nhạc trẻ, Nhạc Việt, Thư giãn 0 Bằng Kiều, Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Hải, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm… là những ca sĩ sở hữu quãng giọng cao đáng ước mong.

Chuyên mục ‘Thời cuộc’ Sáng tạo là quá trình vượt thoát khỏi cá tính – Mai Văn Phấn Posted: 24th Tháng Tám 2013 by  Vũ Thanh Hoa  in Chân dung, Học Văn, Hồn Việt, Ngẫm nghĩ, Phỏng vấn, Thời cuộc 0 Sáng tạo là quá trình vượt thoát khỏi cá tính – Mai Văn Phấn  Vẻ đẹp và quyền năng của thơ ca Phóng viên: Xin được bắt đầu cuộc nói chuyện từ phía anh, người làm thơ với một số nghĩ suy về thơ.

Top 8 ca sĩ Việt có nhan sắc thiên nhiên nhất V-pop 1. ] Phận má đào truân chuyên của điện ảnh Việt Posted: 21st Tháng Tám 2013 by  Vũ Thanh Hoa  in Chân dung, Hậu trường, Hồn Việt, thời cục 2 Họ đẹp, nức tiếng và là giấc mơ của nhiều người thế nhưng cuộc sống của họ đều lắm nỗi thăng trầm.

] Bài thơ “tuổi xanh” và tướng quân Mc Arthur Posted: 20th Tháng Tám 2013 by  Vũ Thanh Hoa  in Chân dung, Dịch thuật, Học Văn, Muôn mặt cuộc sống, Ngẫm nghĩ, Tác phẩm chọn lựa, Thế giới Thơ 0  TUỔI TRẺ tuổi xanh không phải là phút chốc thời gian của cuộc thế; đó là một trạng thái của tâm tưởng; đó không phải là chuyện của những cặp má đào, của làn môi đỏ mọng và của cặp đầu gối mềm dẻo; đó là chuyện của ý chí, phẩm chất của óc tưởng [.

]. Trước thực trạng thơ in tràn lan nhưng rất ít người [. Bằng Kiều   Đến thời khắc hiện tại, Bằng Kiều vẫn là nam ca sĩ có chất [. Ngày kia, một anh thanh niên đến và hỏi ông: “Thưa ngài, tôi không hiểu vì sao những người đáng kính như ngài luôn ăn mặc theo một cách giống nhau và xoành xoạch đơn [. Diễn viên Thúy Hằng Thúy Hằng, một diễn viên rất xinh đẹp, đã đóng góp tuổi thanh xuân của mình cho nền điện ảnh Việt trong khoảng thập niên 80 – 90 của [.

] Vàng thật và thau Posted: 23rd Tháng Tám 2013 by  Vũ Thanh Hoa  in Học Văn, Muôn mặt cuộc sống, Ngẫm nghĩ, Triết Học 4 VÀNG THẬT HAY thau Ngày xửa ngày xưa, bên Ai Cập có một vị hiền triết tên là Zeno.