Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Fiorentina tiếp mua sắm.

Thông tin mà GĐTT Daniele Prade cho biết, Fiorentina đã trả đủ cho CLB RNK Split số tiền 4,5 triệu euro phí chuyển nhượng để sở hữu trung phong mới 19 tuổi này trong vòng 4 năm với giá trị khoảng 600

Fiorentina tiếp tục mua sắm

Việc đấu đầu tư vào các tuấn kiệt trẻ cho thấy Fiorentina làm bóng đá một cách bài bản và tính đến những phương án chiến lược. Rebic đã có trận đấu trước nhất cho ĐT Croatia hồi đầu Hè và ngay thức thì ghi 1 bàn thắng. Rebic đã có trận đấu trước tiên cho ĐT Croatia hồi đầu Hè và ngay thức thì ghi 1 bàn thắng.

Đây được xem là một chân sút mua về để thay thế cho Adem Ljajic đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 000 euro/ mùa

Fiorentina tiếp tục mua sắm

Năm nay, Fiorentina cũng đã tính đến cả sự thay đổi ở vị trí trấn thủ gôn. Dù không tuyên bố đặt đích vào top 3, song đội bóng này chắc chắn chưa thể quên những gì đã diễn ra trong mùa giải trước, khi Milan “cướp” mất chiếc vé Champions League của họ bởi những bàn thắng ở những phút cuối trong trận đấu với Siena ở đúng vòng đấu rút cục.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi Ngay sau thắng lợi trong trận đấu muộn vòng đấu mở đầu với tỷ số 2-1 trước Catania, các CĐV lại đón nhận một tin vui khác khi Fiorentina hoàn thành HĐ để mua tuyển thủ U21 của Croatia, Ante Rebic.

Thủ môn Norberto Neto nhiều khả năng sẽ được gia hạn để đảm đang vai trò chính thức sau khi Viviano đến Palermo theo dạng HĐ cho mượn. Đó là cuộc đối đầu giữa Croatia và Liechtenstein.