Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Lý Hoàng Nam được tốt hơn khen đặc biệt.

Trang chủ OCA nhận định: “Nếu phong trào Olympic trẻ châu Á cữ 2 đại sứ thể thao xứng đáng, thì 2 tay vợt lọt vào trận chung kết tennis đơn nam là những ứng cử viên lý tưởng

Lý Hoàng Nam được khen ngợi đặc biệt

Bất chấp thách thức từ thời tiết, áp lực của trận chung kết và cả những sai trái không thể tránh được từ những tay vợt trẻ, không hề có một phút chốc giận dữ và lời than phiền nào đưa ra với các quan chức điều hành”. “Trận đấu này là sự truyền bá nhẵn cho phong trào Olympic và lý tưởng Olympic.

Nó trình bày một cách rõ ràng ý thức thể thao và tình hữu nghị của đại hội thể thao trẻ châu Á phê chuẩn việc hai tay vợt cùng tập tành bên nhau suốt một tuần diễn ra đại hội cũng như trong trận chung kết. Hoàng Nam vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng NHM mặc dầu đã rất mệt sau trận chung kết.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc nhưng cũng rất mỏi mệt. Tôi sẽ trở lại đây vào năm sau để dự Olympic trẻ thế giới”. Sau trận đấu kéo dài này, Lý Hoàng Nam đã san sẻ: “Đây là trận đấu dài nhất mà tôi đã từng chơi. Với họ Lý Hoàng Nam xứng đáng làm Đại sứ thể thao sau những gì anh đã biểu lộ.

HOÀNG TÂM Theo Tri Thức. Ở trận chung kết, Lý Hoàng Nam đã xuất sắc ngược dòng trước Jurence Mendoza (Philippines) sau 3 set: 4/6, 7/5, 7/5 trong thời gian 2 giờ 48 phút thi đấu.

Đó là một trong những trận đấu quyến rũ nhất tại Đại hội, khiến các quan chức của OCA rất bằng lòng. Lý Hoàng Nam, 16 tuổi và Jurence Mendoza, 17 tuổi đã cuốn sự chú ý của đám đông khán giả trong một trận đấu kéo dài 2 giờ 48 phút khi thời tiết nóng nực”.