Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Fenerbahce chính thức mới thêm bị loại khỏi cúp Châu Âu.

Tuy nhiên, tòa án thể thao quốc tế CAS đã đưa ra quyết định giữ nguyên án phạt của UEFA đã ban hành hồi đầu mùa giải, có tức là Fenerbahce sẽ bị loại khỏi trường đấu Châu Âu mùa này và sẽ không được tham dự các giải đấu do UEFA tổ chức ở mùa giải tới

Fenerbahce chính thức bị loại khỏi cúp Châu Âu

U thỏa thuận xong vụ Fellaini Tiền vệ Yohan Cabaye nổi loạn đòi đến Arsenal Đáng lẽ ra, Fenerbahce sau khi thất bại trước Arsenal ở vòng play off Champions League sẽ được xuống thi đấu ở vòng bảng Europa League.

TIN liên tưởng Trút mưa bàn thắng vào lưới Brunei, U16 Việt Nam giành quyền vào bán kết Barcelona vs Atletico: David Villa phục hận? Chelsea hoàn thành thương vụ Willian Ozil cam kết gắn bó với Real Madrid Tổng hợp Chuyển Nhượng chiều 28/8: M.

(Theo Goal). Cùng lúc đó, CAS đã bác đơn khiếu nại của Metalist về việc đội bóng này bị cấm thi đấu ở vòng play off Champions League năm nay. Trong khi đó, CAS vẫn chưa đưa ra phán quyết rút cục về trường hợp của Besiktas tại Europa League, đội bóng cũng đã bị UEFA cấm thi đấu hồi đầu mùa. Ngày nay, một suất tham dự vòng bảng Europa League vẫn còn trống và UEFA vẫn chưa đưa ra quyết định về việc sẽ xử lý vấn đề này như thế nào.