Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Vẻ đẹp mang tên gia khá là hot vị.

Trà lá Neem là thần dược với những ai có làn da nhạy cảm dễ nổi mụn còn tinh dầu Neem là chất dưỡng ẩm rất được ưa thích ở Ấn Độ

Vẻ đẹp mang tên gia vị

Họ hiểu rằng lông mi dài và dày là lông mi khỏe mạnh.

Cho một ít dầu dừa làm ấm vào lòng bàn tay rồi massage khắp da đầu. Ớt  chẳng thể phủ nhận độ cay nóng của món ăn Ấn Độ. Mặt nạ besan là sự kết hợp giữa loại bột này với nước cốt chanh, mật ong, sữa tươi hoặc sữa chua. Lá Neem  Sự tuyệt trần của lá Neem đối với sức khỏe đã được người Ấn xác nhận cách đây 4. Đối với những người có da trắng thì bớt nghệ lại.

Nhưng ớt còn làm nhiều hơn việc thêm vị cho bữa ăn. Người ta còn dùng bột besan cho tóc dầu để phóng thích cho tóc khỏi sự bết dính khó chịu (bôi lên tóc trước khi gội) hoặc trộn với sữa tươi để thay dầu tắm. Tulsi được xem là quà dành cho dung nhan từ các vị thần.

Dầu thầu dầu rất giàu a xít béo và a xít ricinoleic. 500 năm. Dầu dừa  Tóc khỏe đẹp nhờ dầu dừa là chuyện đã được chứng minh từ rất xa. Dầu thầu dầu  đàn bà Ấn Độ xem đôi mắt là tài sản lớn. Cách đàn bà Ấn Độ vận dụng luôn là trộn 1 muỗng bột nghệ với 3 muỗng sữa tươi và 1 ít mật ong rồi xoa lên mặt, để 15 phút trước khi rửa sạch. Nghệ tây  Loại gia vị khá đắt tiền này rất được ưu ái trong làm đẹp bởi “đa chức năng”, từ tẩy da chết, làm sáng da đến trị mụn.

Tinh dầu chùm ruột núi   Tinh dầu amla hay còn gọi là gooseberry là một trong những nguồn cung cấp vitamin C dồi dào nhất. Hàn. Bột besan  Đây là loại gia vị không bao giờ thiếu trong bếp của người Ấn Độ.

Từ xa xưa, họ đã biết bôi dầu thầu dầu (castor) lên chân lông nheo hai lần mỗi ngày để vừa có lông mi khỏe nhưng vừa kích thích mi mọc. Tóc mượt, dày, sáng mà vẫn bồng song song có khả năng chiến đấu chống lại gàu.

Bôi bột nghệ lên da hằng ngày không chỉ giữ cho da sạch mụn mà còn giúp da sáng thiên nhiên. Đã hàng trăm năm nay, đàn bà Ấn Độ bôi loại dầu này lên tóc và da đầu để giúp tóc khỏe hơn, dày hơn và ngăn rụng tóc.

N. Đặc tính tẩy da chết của bột này (còn gọi là gram flour) khiến nó lừng danh ngang ngửa với những minh tinh Bollywood từng sử dụng như Aishwarya Rai. Gốc a xít béo của dầu dừa cộng lại các loại vitamin đã làm nên tên tuổi cho dầu dừa. Trộn một ít nghệ tây và dầu ô liu rồi massage lên mặt, đó là cách phụ nữ Ấn Độ vận dụng mỗi tuần. Loại gia vị này đẩy mạnh quá trình đàm đạo chất gấp 10 lần và do đó được xem là vũ khí giảm cân của đàn bà Ấn Độ.

Lá Neem được mệnh danh “nữ hoàng của các thành phần làm đẹp”. Gội sạch đầu sau 30 phút. Với hàm lượng khoáng vật cao và nguồn vitamin phong phú, bao gồm đồng, kali, selen, kẽm, vitamin A và C, nghệ tây còn giúp làm mềm da, tăng độ sáng của da.

Sức hút từ ánh mắt càng tăng hơn theo độ dài của hàng mi. Lá tulsi phơi khô, xay trộn với sữa tươi là loại mặt nạ dành cho các bạn gái mới lớn hay bị mụn làm phiền.

Hương nhu tía  Được biết đến dưới cái tên tulsi ở Ấn Độ, loại thảo mộc này thường được trồng ngay tại sân nhà. Bột nghệ  Bột nghệ có tay nghề trị mụn rất cao bởi chứa hàm lượng curcumin cao - đóng vai trò chất chống ô xy hóa và chống bỏng rát cho da.