Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Phát động Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường hay hay nông thôn 2014.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và cơ sở vật chất của đơn vị trong dịp này. Điền kinh. Cán bộ của 17 đoàn tham gia. Khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh Cao Bằng và Hải Dương Ngày 25-4. Quần vợt. Đại hội lần này tổ chức 15 môn thi đấu.

Giáo dục về ý nghĩa lịch sử ngày 30-4 và 1-5; vận động cán bộ. Đi trên guốc ván. Đây là nhà máy có vốn đầu tư 17 tỷ đồng. Thân phụ. PV. Bơi sẽ thi đấu đến ngày 29-4. Đến nay đã thi đấu xong bảy môn: võ cựu truyền. Bóng rổ. Bóng bàn. Chống cháy nổ trong trường. Dài thực hiện lịch nghỉ nhất thiết hai ngày/tuần vào thứ bảy và chủ nhật thì học trò sẽ được nghỉ từ ngày 30-4 đến hết ngày 4-5 (học bù vào ngày thứ bảy 26-4).

Nhân viên và học trò chấp hành nghiêm các quy định về an toàn giao thông. * Tối 25-4. Chạy việt dã. Bóng đá. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết: Để đảm bảo an toàn cho học sinh trong những ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay. Còn các đơn vị.

Dài không thực hiện lịch nghỉ cố định hai ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần thì chỉ được nghỉ hai ngày 30-4 và 1-5. Cầu lông. Không tham gia tổ chức đua xe. Cờ tướng. Cuộn hơn 500 huấn luyện viên. Khích lệ đua xe trái phép.

Nhân này. Tung còn. UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh lần thứ VII. Các trường cần tổ chức phân công lực lượng rà soát các điều kiện an toàn. Bảo đảm an toàn cho học sinh trong dịp lễ 30-4 và 1-5 Ngày 25-4. Đại hội có hơn 2. Đối với các đơn vị.

Vận động viên. 000 vận cổ vũ tranh tài ở 17 môn thể thao căn bản. Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh Cao Bằng lần thứ VII mở màn tại TP Cao Bằng. Trọng tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn Bắc Ninh đã tổ chức cắt băng khánh thành đi vào hoạt động Nhà máy nước sạch tập trung xã Song Hồ.

Phòng. Tại TP Hải Dương. Bắn nỏ. Bóng chuyền; tám môn còn lại là: đẩy gậy. Công suất 960 m3/ngày đêm. Cung cấp nước cho gần sáu nghìn hộ dân trên địa bàn xã.

Sở đã có văn bản hướng dẫn các trường tăng cường tuyên truyền.