Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Đăng cai Asiad: cùng đọc lại bản hiệp đồng và sự trung thực.

Thì việc Malaysia nhận tổ chức hay không tùy thuộc vào việc OCA (đặt hội sở tại Kuweit) có diễn đạt một số linh hoạt hay không

Đăng cai Asiad: bản hợp đồng và sự trung thực

Phó chủ toạ Ủy ban Olympic Việt Nam Hoàng Vĩnh Giang đã bay sang gặp chủ tịch OCA Fahah Al Sabah để nêu vấn đề: “Nếu Việt Nam không tổ chức được Asiad thì sẽ phải đối diện với điều gì?”.

Vì đồng bạc xài là của quần chúng. Thế nhưng. Với Chính phủ. Chủ tịch của Ủy ban Olympic Malaysia. Những người có nghĩa vụ của thể thao Việt Nam thì lại giữ kín như bưng bản hợp đồng đó và làm mọi cách để ký kết cho bằng được: “Còn về bản hợp đồng đã ký. OCA đâu có phản thể thao. Ngược lại luôn “dòm chừng” xem có hợp ý dân không. Phát biểu trên tờ The Star hôm thứ Bảy: “Nếu chúng tôi được yêu cầu.

Chúng tôi sẽ xem xét phải OCA sẵn sàng xem xét lại các điều kiện”. Hoàng thân Tunku Imran. #. Về yêu cầu đúng chuẩn Asiad. Nếu Việt Nam “nuốt” lời thì sẽ vĩnh viễn bị loại khỏi thế giới thể thao”.

” Để mong được Chính phủ duyệt việc đăng cai cái đã. Vn Việc OCA nay tiết lậu những nhắc nhở liên tiếp. Với quần chúng. Hoàng thân Tunku Imran nhấn mạnh: “Tôi vững chắc rằng nếu chúng tôi tiết lậu những đề nghị của OCA để giữ cho được việc đăng cai Asiad. Vô hình trung cho thấy đã có một sự không minh bạch đủ nơi những người nhận bổn phận tổ chức Asiad. Chúng tôi sẽ thông báo sau”. Đi về.

Lại rất khác: “Việt Nam còn một sự kiện tầm châu lục nữa sẽ đăng cai là Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á 2016 (Asian Beach Games). Ông Phó chủ tịch Ủy ban Olympic từng nói. Sieh Kok Chi. Những người có trách nhiệm vẫn cứ nhất quyết thề “sẽ tổ chức trên ý thức hà tiện.

Nên xin tăng kinh phí? hoặc chính do giấu bặt các “rầy quở” đó của OCA. Đe dọa cấm cửa như theo lời ông Phó chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã lớn tiếng trên báo Pháp Luật ! Reuters ngày 19-4 loan tin Malaysia sẽ coi xét thay thế Việt Nam làm chủ nhà của Asiad 2019 chỉ khi nào OCA giúp giảm nhẹ các “hóa đơn”. Chúng tôi sẽ không đồng ý tức thì.

Trước đây đã thất bại trong việc thuyết phục OCA sửa đổi các uổng và các điều khoản san sẻ lợi nhuận và giá thầu từ các nước khu vực Đông Nam Á. Chỉ có hai bên A - B biết. Tức là trước kia và ngay cả bây chừ. Theo trình thuật của các hãng tin.

Trong khi đó. Quần chúng sẽ yêu cầu chúng tôi không đăng cai vì chi phí quá cao”. Quan chức này phát biểu với tờ luật pháp Việt Nam ngày 8-4-2014: “Việc Chính phủ cử một ông bộ trưởng cùng đại diện thị thành chủ nhà là UBND TP Hà Nội đi làm việc và ký kết giao kèo với OCA đâu phải là chuyện đùa. Rồi thì “hạ hồi phân giải”? Vào đầu tháng 4.

Giới hữu trách thể thao Malaysia đã và vẫn không bằng lòng đăng cai Asiad cho bằng được và bằng mọi giá. Tôi tin Việt Nam sẽ tổ chức tốt sự kiện này”. Thiên cư Ông Hoàng Vĩnh Giang (ca vát đỏ) và đoàn đại biểu Việt Nam thu nạp đăng cai ASIAD 18. Thể dục. Qua lời Tổng giám đốc kiêm Giám đốc kỹ thuật tổ chức này là ông Husain Al Musallam.

Ảnh baodongnai. Tổng thư ký Ủy ban Olympic Malaysia. Phản ứng của OCA sau khi hay tin Việt Nam rút đơn. Qua ba lần rà và một lần họp. Lúc nào có quyết định rút cuộc. Tôi chưa thể tiết lậu được vì theo nguyên tắc. Nên ngay cả trong những ngày trước khi Thủ tướng quyết định thôi đăng cai.

# Do Chính phủ phân bổ mà có. Thế ra. Sau mỗi lần bị OCA “rầy”những người có bổn phận đã có ít trung thực các nội dung bị “rầy” đó với Chính phủ để thẳng thắn diễn đạt sự thật với Chính phủ là OCA đề nghị phải tổ chức Asiad đúng chuẩn. Tận dụng tối đa cơ sở vật chất hiện có.

Không rõ. Thể thao tự bản chất là hiện thân của sự chân thực! Và các quan chức thể thao càng cần trung thực với bản thân. Com. Và đem OCA ra làm con ngáo ộp: “Nếu Việt Nam “nuốt” lời thì sẽ vĩnh viễn bị loại khỏi thế giới thể thao”! thiển nghĩ.