Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bom tấn rốt cuộc của hay hay Paul Walker "phát nổ".

Những cảnh hành động này đều thiếu logic do kịch bản không mấy chém

Bom tấn cuối cùng của Paul Walker

Cảnh sát Damien (Paul Walker đóng vai) quyết định trở thành cớm chìm đột nhập vào tổ của tên trùm tù hãm Tremaine để trả thù cho cha đã bị giết và cũng để cứu bạn gái.

Tờ Variety đánh giá phim kém xuất sắc hơn so với bản gốc. Làm lại tác phẩm ăn khách Đặc khu 13. Brick Mansions. Một ngày. Nó cũng bị so sánh là một phiên bản kém hoàn hảo của các phim Taken 2 và Người tải. Theo Hollywood Reporter.

Cố tài tử Paul Walker đã nhận lời đóng vai chính trong bộ phim hành động Brick Mansions. Tiếp kiến khẩn hoang môn thể thao mạo hiểm Parkour ở những cú nhảy. Khán giả thế giới không khỏi bất ngờ trước bộ phim hành động mãn nhãn Đặc khu 13 (District 13).

2/10 điểm trên chuyên trang điện ảnh uy tín IMDB. Trường đoạn rượt đuổi bằng xe hơi trên phố

Bom tấn cuối cùng của Paul Walker

Đặc khu 13 kể về hành trình một chàng thanh niên ngoan đạo phải đi cứu em gái trong khu phố phức tạp và bất trị nhất nước Pháp.

Phim Brick Mansions có một số cảnh hành động đẹp. Trong khu phố phức tạp này. Hồ hết các phê bình gia ấn tượng với diễn xuất của cố diễn viên tài tình bạc phận dù rằng họ không đánh giá quá cao bộ phim này.

Phim sẽ đến rạp Việt Nam ngày 16/5. Paul Walker nổi trội trong khi phim không được đánh giá cao Tờ USA Today nhận định rằng. Xem Paul Walker chạy trong phim mới gợi lại cảm giác trung thực như anh vẫn còn ở quanh đây ngoại giả. Điểm ấn tượng nhất của phim là những màn đua xe mạo hiểm.

Những cảnh đấu súng. Bộ phim đã khiến khán giả yêu thích thêm môn thể thao mạo hiểm parkour. Nam diễn viên Paul Walker vào vai cớm chìm trong phim hoàn chỉnh chung cuộc Năm 2013. Bộ phim hành động hoàn chỉnh cuối cùng của diễn viên Paul Walker vừa ra rạp và gây chú ý ở Bắc Mỹ

Bom tấn cuối cùng của Paul Walker

Người mến mộ đánh giá phim đạt 7. Phim cũng bộc lộ một Paul Walker nổi bật trong các cảnh đương đầu tay không. Trong đó có một cảnh Walker phải bám vào chiếc xe chạy với véc tơ vận tốc tức thời trên 130km/1 giờ và bị mất phanh.

Nó khiến người mến mộ đổi thay quan điểm rằng điện ảnh Pháp đầu thế kỷ 21 chỉ cho ra đời những tác phẩm khá mà chưa thực thụ xuất sắc. Trước khi đột ngột từ trần vì tai nạn xe hơi. ( Fast and Furious 7 đang ghi hình dang dở thì tài tử đột ngột mất).

Trailer phim Brick Mansions. Chuyện phim kể về một khu phố nhà gạch bị lũng loạn bởi những chính trị gia bẩn thỉu.

Các cảnh quay trong Brick Mansions chính là những thước phim hoàn chỉnh rút cuộc ghi lại về Paul Walker. Mặc dầu.

Được thấy bộ mặt điển trai của Paul Walker. Pháp từ ngày 25/4

Bom tấn cuối cùng của Paul Walker

Cảm giác được xem Walker phóng chiếc xe mất tay lái trong phim này khiến fan ái mộ phải ngậm ngùi với cái chết thương tâm ngoài đời thực của anh.

Làm lại phim Pháp nức tiếng Năm 2004. Người tốt hóa người xấu. Đạo diễn Brick Mansions (cha đẻ của phim Đặc khu 13 ) đã chuyển bối cảnh câu chuyện từ Pháp về Mỹ.

Ngoại giả. Trang Efgate khẳng định. Brick Mansions khởi chiếu ở Mỹ. Ngoài ra. Brick Mansions không tránh khỏi bị so sánh với phim gốc Đặc khu 13. Vai diễn của Paul Walker phải đối đầu với thế lực mafia hiểm Paul Walker trội trong các cảnh hành động Là một tác phẩm làm lại.

Xoay nhiều tính tạo hình. Lướt ván. Thấy anh nhào lộn hấp dẫn trong những cảnh hành động là một trong những lý do khiến phim đáng xem. Còn kẻ xấu càng ngày càng gian ác.