Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thế giới thể mới nhất thao buồn đau trước sự ra đi của Tito.

Iniesta: "Tôi không có lời nào có thể tả được

Thế giới thể thao đau buồn trước sự ra đi của Tito

Tôi sẽ luôn nhớ tới ông. Tito Vilanova đã tắt thở Tin Tito Vilanova đã mãi ra đi ở tuổi 45 vì căn bệnh ung thư đã làm chấn động không chỉ làng bóng đá mà còn cả trong giới thể thao.

P. Tôi tự hào vì đã từng trở nên một phần trong cuộc thế ông. ". Tình yêu và sự ủng hộ tới gia đình. Căn bệnh ung thư thật quái ác.

Mãi mãi ở bên ông. Leo Messi: "Tôi sẽ không bao giờ quên ông Tito.

" Các ngôi sao nổi danh gửi lời chia buồn tới gia đình Vilanova Victor Valdes : "Tito Vilanova. Mong gia đình chũm mạnh mẽ để vượt qua!" Florentino Perez : "Tôi muốn thông tõ sự đau buồn sâu sắc của tôi với cái chết của Tito Vilanova và thay mặt cho Real Madrid.

" Iker Casillas: "Một ngày rất buồn với thế giới bóng đá. I. Cầu chúc những gì tốt đẹp nhất tới vợ và con ông!" Fernando Alonso : "quả thực là những ngày đau buồn! Hãy yên nghỉ nhé. Đây quả thật là một mất mát quá lớn

Thế giới thể thao đau buồn trước sự ra đi của Tito

R. Gửi lời chia buồn và tình ái thương vô hạn tới gia đình. Tôi xin gửi lời chia buồn của chúng tôi. Các ngôi sao lừng danh thế giới đã nhất tề gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới vị cựu HLV của Barca. Cảm ơn vì đã chiến đấu tới cùng. Tới FC Barcelona và đặc biệt nhất là vợ con của Tito. Căn bệnh nghiệt ngã! RIP". Hãy yên nghỉ! Xin gửi ngàn nụ hôn yêu thương. Xin gửi tình ái thương sâu sắc tới gia đình.

Hãy yên nghỉ! Ông là một trong những tấm gương sáng nhất cho sự dũng mãnh và sức mạnh của một con người. Một trong những HLV vĩ đại nhất tôi từng được làm việc cùng. " Eric Abidal: "Vì tất cả những điều khó khăn chúng ta đã cùng nhau qua. Cảm ơn vì tất những gì đã mang đến cho chúng tôi! Hãy yên nghỉ!" Rafael Nadal: "Xin gửi lời chia buồn tới toàn thể gia đình.

" Albeto Contador : "Xin gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình Vilanova.