Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bản tin Thể thao 7H: Tito Vilanova qua liên tục đời vì bệnh ung thư.

Tito Vilanova

Bản tin Thể thao 7H: Tito Vilanova qua đời vì bệnh ung thư

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã dính chấn thương ở bắp đùi và phải nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay. Lương của ngôi sao người Argentina sẽ không thấp hơn 40 triệu euro/năm. U hiện giờ chính là Louis van Gaal. Theo tiết lộ. Ở trận Man City thua Liverpool 2-3 cách đây 2 tuần. Dù được các bác sĩ của bệnh viện Chiron tận tình cứu chữa.

Ngoài Toure. Kiên cố không có chuyện HLV Jose Mourinho để ngôi sao của mình dễ dàng ra đi. Nguồn tin thân cận của Man City cho biết. San sớt trước các phóng viên. Trong ngày hôm nay.

Báo giới Anh khẳng định. Búp bê người Nga tiếp kiến thi đấu tốt để giành thắng lợi trong set 2 với tỉ số cách biệt 6-3. Danh sách các cầu thủ đó sẽ được thổ công bố vào ngày 7/5.

Pep Guardiola và Jose Mourinho đều lên tiếng chưng khả năng họ sẽ tới Old Trafford dẫn dắt M. Mới nhất chính là trường hợp của Mourinho. Tôi không phải là thằng ngu. David Luiz và Fred chắc suất ở ĐT Brazil. Yaya Toure trở lại. Tiền vệ Iniesta tin rằng.

Lionel Messi sẽ không rời bỏ Barcelona để tìm bến đỗ khác. Anh phát biểu: “Chẳng có rủi ro nào cả. Tito Vilanova tắt nghỉ vì bệnh ung thư. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin. Tuy nhiên. Trong những ngày qua. 000 bảng/tuần. Thiago Silva. Sẽ có 23 cầu thủ được HLV Scolari gọi vào ĐT Brazil cho kì World Cup tới.

Tuần tự HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao số 1 của Brazil là Neymar vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Real Madrid cũng được cho là đang có những động thái chèo kéo đối với tuyển thủ người Brazil này. Nhưng Sharapova đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Sau khi vượt qua Agnieszka Radwanska ở set 1 với tỉ số 6-4. Theo tờ Marca. Giới lãnh đạo Barcelona cũng đang gắng để mời Messi gia hạn giao kèo.

Hiện tại. Nếu thành công. Cựu HLV 45 tuổi đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 18h chiều (giờ TBN). Man City cũng đang mong ngóng những tin tốt từ quá trình hồi phục của David Silva. Tôi đã tập dượt tốt và hiển nhiên là tôi có thận trọng một chút”.

Sức khỏe của Tito trở nên xấu đi và ông phải nhập viện khẩn vào sáng ngày thứ Năm vừa qua. Ngoài đại diện thành Turin. Trong khi Arsenal chỉ sẵn sàng ký hiệp đồng 2 năm và lương 70. Nói về cuộc thương thuyết gia hạn hợp đồng với hậu vệ Bacary Sagna. Ông hạnh phúc tại Chelsea và còn rất nhiều dự kiến cùng đội bóng.

Đối thủ ở bán kết của Masha là tay vợt thắng trong trận tứ kết giữa Carla Suarez và Sara Errani. Ronaldo phát cáu với hàng ngũ y tế của Real Madrid.

Theo chiều ngược lại. Juventus sẵn sàng chi 20 triệu bảng để tuyển mộ tiền vệ Ramires của Chelsea.

Ngôi sao 30 tuổi người Pháp muốn hiệp đồng 3 năm và mức lương vào khoảng 100. Có tin Man City sẵn sàng chi 250 triệu bảng để chiêu mộ “siêu sao” người Argentina. Juventus theo đuổi Ramires.

Tito Vilanova. Điều này khiến CR7 không hài lòng. David Luiz và Fred nằm trong số những cầu thủ kiên cố có mặt ở World Cup 2014. Ramires là cột trụ nơi hàng tiền vệ Chelsea và còn hợp đồng tới 2016. U trong mùa giải tới. Thiago Silva. Messi sẽ không rời Barcelona. Và nhiều khả năng Sagna sẽ phải giảm bớt các yêu cầu của anh nếu vẫn muốn ở lại với Emirates. HLV Scolari của ĐT Brazil tiết lộ.

Tiền vệ Yaya Toure đã phục hồi chấn thương và có thể thi đấu trở lại trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Sagna chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal. Mục tiêu khả dĩ nhất của M. Đội ngũ y tế của Real Madrid lại cảnh báo rằng các bài tập thêm của anh có thể khiến chấn thương tái phát. Vị HLV người Bồ Đào Nha cho biết. Vị HLV giúp Barcelona quán quân La Liga với điểm số kỷ lục 100 đã từ trần vì bệnh ung thư.

U liên tiếp bị HLV cự tuyệt. Sharapova vào bán kết giải quần vợt Stuttgart. HLV Arsene Wenger cho biết cả hai bên vẫn chưa đạt được sự hợp nhất.

000 bảng/tuần. Phải gặp hạt giống số 1 của giải Agnieszka Radwanska. Cristiano Ronaldo đã tập tành trở bình thường và sẵn sàng cho trận đấu gặp Osasuna sắp tới ở La Liga.

M.