Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Truyền thông chia sẻ ngay quốc tế sững sờ vì Vilanova.

Tờ The Guardian có bài viết với tiêu đề ngắn gọn: "Vilanova vừa chết ở tuổi 45

Truyền thông quốc tế bàng hoàng vì Vilanova

Tờ báo nổi tiếng La Gazzetta dello Sport cho đăng bài viết với tiêu đề: "Vilanova đã thất bại trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư ở tuổi 45!". Trong đó có tổng hợp lại những phản ứng của CLB Barcelona.

Phát biểu của giới thể thao. Bài viết trên báo La Gazzetta dello Sport Tờ Il Corriere dello Sport đưa tin: "Barcelona trong tang lễ" trong đó có tóm lược lại tiểu truyện.

Sau vụ móc mắt nức tiếng. Đặc biệt nhấn mạnh tới mối quan hệ giữa Mourinho và Tito Vilanova. Tờ L'Equipe giật tít: "Tito Vilanova đã bị căn bệnh ung thư đánh bại".

Bài viết mô tả sự chia buồn sâu sắc tới chiến lược gia dĩ vãng

Truyền thông quốc tế bàng hoàng vì Vilanova

Bài báo nói về quá trình chiến đấu lại bệnh tật của Tito. Bài viết đã được để trên trang nhất như 1 cách để biểu thị sự quý trọng với Tito. Tờ Bild đưa tin về Vilanova Tờ nhật trình Bild của Đức giật tít: "Bệnh ung thư! Tito Vilanova mất".

Bài viết có chia làm 3 phần rõ ràng. Quá trình làm việc và cống hiến của Tito khi còn dẫn dắt CLB xứ Catalunya. Tổng hợp những ý kiến san sẻ của thế giới bóng đá. Ở Italia. Ole của Argentina hay Globoesporte của Brazil cũng đều có những bài viết về sự ra đi đột ngột của Vilanova và đều được đăng ở vị trí trang trọng nhất của tờ báo

Truyền thông quốc tế bàng hoàng vì Vilanova

Chia buồn sâu sắc của các cầu thủ về sự ra đi của ông. Thể thao và ca ngợi sự vĩ đại của Tito Vilanova trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Đồng thời đưa ra khoảng 20 lời comment.

Tờ L'Equipe đưa tin về Vilanova từ trần Ở Anh. Ở Pháp. Ngoại giả ở những tờ báo lớn ở các nhà nước khác như A Bola của BĐN. " Tờ The Sun: "Tito Vilanova đã chẳng thể thắng trong cuộc chiến với ung thư".