Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hội An chia sẻ ngay thu phí vào khu phố cổ: Tổng cục Du lịch có quan điểm chấn chỉnh.

Tổng cục Du lịch

Hội An thu phí vào khu phố cổ: Tổng cục Du lịch có ý kiến chấn chỉnh

Việc khai triển thu phí không hợp lý vô tình đang làm xấu đi hình ảnh du lịch Hội An trong mắt du khách nước ngoài.

Tỉnh Quảng Nam với mức phí 120. Cộng đồng dân cư đang sinh sống. Tổng cục Du lịch khẳng định việc thu phí vào khu phố cổ Hội An và dùng nguồn thu này là thuộc thẩm quyền của địa phương.

000 đồng dành cho khách nước ngoài và 80. Hơn thế. Việc thu phí đối với tất mọi người hiện thời cần được nghiên cứu.

Tuy nhiên. Khu phố cổ Hội An hiện là một không gian mở. Do đó. Kể cả siết chặt quản lý công tác thu phí như bây giờ cũng cần được thông tin rộng rãi tới du khách và các công ty lữ hành trước 6 tháng để họ chủ động quyết định việc tham quan và tổ chức tour tuyến du lịch. Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã có công văn khẩn gửi UBND tỉnh Quảng Nam về vấn đề này.

Vừa qua. (Ảnh: Bizlive) Trong công văn của mình. 000 đồng dành cho khách du lịch trong nước đã gây ra nhiều bức xúc trong dư luận. Ảnh hưởng tới hình ảnh của khu phố cổ Hội An cũng như du lịch Quảng Nam và du lịch Việt Nam nói chung.

Việc khai triển thu phí vào khu phố cổ Hội An. Kinh doanh tại đây thành thử sẽ có rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách vào khu phố cổ không với mục đích tham quan.

Ngày 24/4. Việc thu phí. Mời các bạn theo dõi video chi tiết: ĐHVH. Khai triển hợp lý để không gây ra những bức xúc. Đặc biệt là đối với du khách và các đơn vị lữ hành.