Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tin HOT mới nhất 26/4: Nadal mặc nhiên đón nhận thất bại.

Của tùng san nức danh Time

Tin HOT 26/4: Nadal bình thản đón nhận thất bại

Cũng phải dành những lời khen ngợi cho Almagro khi anh có trận đấu rất hay và xứng đáng có được thắng lợi đầu tiên sau 11 lần đối đầu với Nadal. Nadal đã chơi dưới sức mình và để thua sau 3 séc với các tỷ số 6-2.

Jankovic và Errani sau khi đánh bại các đối thủ tuần tự là Radwanska. Hiện tại. Kleybanova và Navarro.

Đơn giản là bạn phải biết hài lòng điều đó và tiếp tục tranh đấu!" Kết quả các cặp đấu tứ kết khác.

Lydia Ko lọt vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới Golf thủ 17 tuổi được tập san Time vinh danh. Nadal cho biết: "Đó mới là thể thao! dĩ nhiên đây là một ngày không vui vẻ gì đối với tôi nhưng tôi cũng luôn ý thức được rằng mình sẽ không thể nào thắng mãi được 70 trận liên tiếp ở đây cả

Tin HOT 26/4: Nadal bình thản đón nhận thất bại

Ko đứng thứ tư trên bảng xếp hạng các golf thủ nữ hàng đầu thế giới. Callaway. Kuznetsova. Richard Sherman (bóng bầu dục). Danh sách thường niên của Time tôn vinh những nhân vật trội nhất ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nadal đã trở thành cựu vương tại Barcelona Open Nadal bị hạ bệ ở tứ kết Barcelona Open. Trong lĩnh vực thể thao. Ivanovic

Tin HOT 26/4: Nadal bình thản đón nhận thất bại

Cũng đã đi tới vòng tứ kết. Ở 3 cặp tứ kết còn lại có kết quả như sau: Giraldo vượt qua P Kohlschreiber sau khi tay vợt người Đức bỏ cuộc ở séc đấu thứ 2. Tuấn kiệt người New Zealand gốc Hàn Quốc là golf thủ trẻ nhất trong lịch sử chiến thắng tại một giải chuyên nghiệp và vô địch tại LPGA Tour.

Bên cạnh Ronaldo và Serena ở lĩnh vực thể thao. Ngoại giả hạt giống số 9 của giải Gulbis cũng ghi tên mình vào bán kết sau khi vượt qua Gabashvili.

Tay vợt Nhật Bản Nishikori dễ dàng đánh bại Marin Cilic. Mọi thứ không như ý muốn. Ở trận đấu tứ kết với người đồng hương Almagro

Tin HOT 26/4: Nadal bình thản đón nhận thất bại

6-7 và 4-6. Serena Williams (quần vợt) và Cristiano Ronaldo (bóng đá). Lydia Ko được bầu chọn cùng với bốn ngôi sao khác và là golf thủ chuyên nghiệp độc nhất vô nhị nhận được vinh dự này.

Dù thất bại nhưng tay vợt số 1 thế giới tỏ ra khá mặc nhiên và hẹn về một sự trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Tôi cảm thấy mình đã thi đấu đủ tốt để có thể giành chiến thắng nhưng ở thời đoạn cuối trận đấu. Lydia Ko lọt vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới. Kết quả cụ thể như sau: Ở giải đấu đang diễn ra ở Bucharest dành cho nam. Kết quả như sau: Ở giải Stuttgart dành cho nữ cũng đã xác định được những cái tên đi tiếp vào vòng bán kết đó là Sharapova.

Cô cũng là một trong những đại diện của hãng sinh sản đồ golf lớn của Hoa Kỳ. Các vận khích lệ khác gồm Jason Collins (bóng rổ).