Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Uy tín của mới cập nhật Việt Nam không bị ảnh hưởng. Rút đăng cai ASIAD.

Nhất là việc tổ chức thành công Đại hội thể thao châu Á trong nhà (Indoor Games) năm 2009 tại Hà Nội. Không đủ kinh nghiệm tổ chức những sự kiện thể thao lớn. Chủ toạ OCA. Đóng góp vào sự phát triển của phong trào Olympic tại châu Á. Sau khi đã có nhiều đóng góp với phong trào Olympic tại châu Á.

Hiện tại Indonesia đang nổi lên như ứng cử viên lớn nhất để tổ chức sự kiện này. Cũng như nhấn mạnh uy tín của Việt Nam không bị ảnh hưởng.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cảm ơn chủ toạ OCA về những tình cảm tốt đẹp và sự ủng hộ quý dành cho phong trào Olympic tại Việt Nam.

Phối hợp chặt với OCA tổ chức thành công Asian Beach Games 5 (Đại hội thể thao bãi biển) - 2016 tại Nha Trang. Khẳng định Việt Nam sẽ tham gia tích cực vào các hoạt động của OCA. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã phân trần sự nuối tiếc về việc phải rút quyền đăng cai ASIAD 18 vì Việt Nam gặp phải khó khăn về kinh tế.

Hoàng thân Sheikh Ahmad Al Fahad Al-Sabad khẳng định OCA hoàn toàn thông cảm và sẽ không đưa ra bất cứ hình phạt nào với Việt Nam. LÊ VINH. Về nhà nước sẽ thay thế Việt Nam đăng cai ASIAD 18. Tại buổi làm việc.