Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

VFF không kết Marcel Desailly - vui vui VnExpress The Thao.

Điều này cũng hạp với bối cảnh phức tạp hiện tại"

VFF không kết Marcel Desailly - VnExpress The Thao

Ông Lê kiêu hùng cũng khá tin tưởng: "Nền bóng đá Nhật Bản và Việt Nam khác nhau xa lắc. Cựu trung vệ Chelsea có sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy khi từng quán quân World Cup 1998.

Tỉ dụ phải đi phi cơ hạng C. Chủ tịch VFF san sớt. Về chuyên môn của các HLV này. VFF sẽ tiếp kiến tìm Giám đốc kỹ thuật ngoại. VFF cũng được Tổng cục Thể dục thể thao tương trợ cữ 10. Chuyện đi lại cũng đơn giản. Sau khi chọn xong HLV trưởng. Desailly chưa có bề dày kinh nghiệm huấn luyện nên khó được chọn lựa cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Thường trực VFF chưa chắc đã tuyển lựa HLV trùng hợp với ý kiến của Hội đồng HLV nhà nước. EURO 2000 và hai lần giành UEFA Champions League với Marseille (năm 1993).

Chủ toạ VFF Lê kiêu hùng cho biết: "Quy trình tuyển lựa HLV đội tuyển nhà nước là Hội đồng HLV quốc gia thẩm định hồ sơ rồi tham mưu cho trực VFF. Tuy nhiên Desailly lại chưa có kinh nghiệm làm HLV ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Phải có tổn phí vé cho người nhà sang thăm hàng năm rồi chuyện ăn ở cũng rất khác so với HLV châu Á. Các HLV châu Á. Trong đó nổi tiếng nhất là cựu danh thủ Pháp Marcel Desailly. 000 USD mỗi tháng. Chúng tôi sẽ tính toán để đưa ra phương án trình lên T ổng cục Thể dục thể thao".

Đó là chưa kể mức lương đề xuất của họ cũng cao so với khả năng của chúng ta". Ông Lê kiêu hùng phân tích: "Từng làm việc với nhiều HLV trưởng từ châu Âu. Bên cạnh đó. Chỉ chưa tới 15. Ông Dũng khước từ tiết lậu mức lương mà HLV Nhật Bản yêu cầu nhưng nhiều nguồn tin cho rằng chi phí thuê HLV từ xứ ác vàng mọc rất rẻ.

Anh từng ứng cử vào vị trí HLV trưởng tuyển Malaysia nhưng không thành công. Làm sao so sánh mình với họ được. Tôi tin tức họ đáp ứng được đòi hỏi về chuyên môn". Nguyễn Tùng. Theo ông Lê Hùng Dũng. Thế nên. Họ cũng dễ tính giống người Việt Nam và đặc biệt là cách suy nghĩ cũng tương đồng và hiểu rõ tâm lý người Việt nên sự hòa nhập cũng nhanh hơn. 000 USD mỗi tháng để trả lương cho chuyên gia.

Họ đều có yêu cầu rất cao về điều kiện sinh hoạt. "Trong khi đó. Ý kiến cá nhân chủ nghĩa của ông Lê Hùng Dũng là HLV Nhật Bản hạp hơn với điều kiện ngày nay của bóng đá Việt Nam. AC Milan (năm 1994). Ông Dũng nói thêm. Ăn ở. "Trước đây. Tôi đặt mục tiêu có HLV trưởng trong tháng 4/2014 nhưng do đợt nghỉ lễ nên có thể phải đến đầu tháng sau mới có thể ban bố tên HLV trưởng".

Danh sách các ứng viên cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam đã được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chuyển cho Hội đồng HLV nhà nước. Ảnh: TR. Bản danh sách này có HLV đến từ nhiều nước. Đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản không có nhiều đòi hỏi cầu kỳ về ăn ở. Khả năng Desailly được tuyển lựa là rất nhỏ khi các ý kiến trong Hội đồng HLV nhà nước và trực VFF đều nghiêng về HLV đến từ Nhật Bản.

Trên cơ sở đó.