Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Trào lưu xem “tivi chậm” cho cuộc mới thêm sống thư giãn.

Đài đã phát một chuyến du lịch bằng du thuyền

Trào lưu xem “tivi chậm” cho cuộc sống thư giãn

2 triệu người xem. Phim lại thành công vang dội với 1. “Trong một thế giới mà chúng tôi diễn tả điều này. Đầu tháng này. Lori Rothchild Ansaldi. Chương trình phát cho tới tháng 6.

Hãng này hy vọng phỏng theo ý tưởng để đề đạt những xưa cũ của Mỹ như quan sát đời sống hoang dã và du hành xuyên qua đất nước. Một chương trình Slow-TV của Na Uy chiếu một hành trình xe lửa dài bảy tiếng rưỡi. Nói. “Loại này không tranh giành sự chú ý của bạn”. NRK quyết định gắn một máy quay trên một xe lửa và phát tuốt tuột chuyến hành trình bảy tiếng rưỡi đồng hồ từ Oslo đi Bergen.

Thay vì phải chuyển tải một chương trình phim truyện bình thường. Người ngưỡng mộ có thể xem qua website của NRK. Đang sống không hối tiếc như đang hét vào mặt chúng ta. Không hẳn bằng một kiểu nhàm chán nhưng bằng một kiểu thực sự khác. Đan xen với các đoạn phim lưu trữ để làm cho chương trình thêm sống động.

Gần 1/4 dân Na Uy. Một phim trực tiếp về chim hót. Những người xem truyền hình… chương trình của chúng tôi làm điều ngược lại”. Thật bất thần.

Và gần đây việc đan một cái áo len – bắt đầu với con cừu – nguồn gốc của len. Có nhiều kênh và mỗi kênh đều có những chương trình về tính cách giựt gân nào đó. 2014. Đều bật máy chí ít là xem một phần của chuyến đi. Đài bắt đầu phát trực tuyến chương trình Piipshow. Đại diện LMNO. Và hy vọng sẽ chiếu ra mắt vào mùa hè này.

Slow-TV của Na Uy bắt đầu phát trên đài quốc gia NRK vào năm 2009 với kỷ niệm 100 năm tuyến đường sắt Bergen.

Nó cho chúng ta chỗ để thở”. Thảo Nguyên (Thế giới Tiếp thị). “Chương trình này cho phép bạn xem và chỉ cần ngồi xuống để thư giãn. Những con sóc leo ra khỏi máng ăn trông giống như một quán càphê. Từ đó. Nhà sản xuất LMNO Productions ở Los Angeles đã mua bản quyền ý tưởng và đang bắt đầu sinh sản một loạt show cho khán giả Mỹ trong năm nay.