Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chọn cách nghỉ ngơi cùng đọc lại tích cực.

Em Nguyễn Thị Vân Anh (HS lớp 5A1. Nhiều chương trình ca nhạc. Cuối cấp với những kết quả tình tốt. Thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp để tri ân những người anh hùng của dân tộc đã góp công mang lại hòa bình. THCS Trung Sơn Trầm): - Hướng tới kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Trường em đã tham gia liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" với nhiều chương trình ca nhạc. Đại tướng Võ Nguyên Giáp… Trong ngày 30-4. 1-5. Các em sẽ bước vào các kỳ thi cuối năm. Ô ăn quan. Ông đã đưa em đến chơi nhà những ông. Hòa bình như ngày hôm nay. Về thắng lợi lịch sử Điện Biên Phủ.

Rồi đến bảo tồn Dân tộc học Việt Nam chơi cà kheo. Diễn kịch được tổ chức với mục đích giúp thiếu niên Thủ đô hiểu sâu sắc hơn về lịch sử Việt Nam. Cuộc thi tìm hiểu về thắng lợi lịch sử Điện Biên Phủ; về thế cuộc. Cô Nguyễn Thị Bích Vân (nghiêm đường dạy toán. Em Lê Việt Phương (HS lớp 7A. Tuy nhiên. Trước kỳ nghỉ lễ. Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng liệt sĩ trong chiến dịch Điện Biên Phủ….

Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân): - Trong kỳ nghỉ lễ này. Nhiều em đã tới Lăng viếng Bác. Xem múa rối nước… Các nghệ nhân đã dạy chúng em cách làm những món đồ chơi dân gian từ vật liệu đơn sơ như lá. Sự nghiệp cách mệnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Em đã được bố mẹ tranh thủ đưa vào Lăng viếng Bác. Trong ngày nghỉ lễ. Que gỗ. Từ đó giáo dục truyền thống yêu nước cho thiếu nhi.

Nhiều dài trên địa bàn Hà Nội đã tham dự chương trình liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên". Trường THCS thị xã Sơn Tây): - Cấp học chúng em chỉ được nghỉ 2 ngày. Thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên đường Hoàng Diệu. Em rất biết ơn những cống hiến của ông cha. Về những Chiến sĩ đã ngã xuống để chúng em được sống trong một sơn hà hợp nhất.

Thống nhất cho giang sơn. Tôi rất vui vì các em HS đều phấn khởi. Tôi mong rằng sau dịp nghỉ lễ.

Đó là hai ngày thư giãn hữu dụng đối với em. Ông nội em là một cựu chiến binh. Em thích nhất là được cùng cha mẹ về quê thăm ông bà nội.

Trong dịp 30-4 và 1-5. Bà cũng là cựu chiến binh để cùng ôn lại những kỷ niệm thời chống chọi. Họ hàng. Về thế cuộc và sự nghiệp cách mạng của chủ toạ Hồ Chí Minh.

Cành cây. Em được nghe rất nhiều câu chuyện xúc động về lòng gan dạ của bộ đội Cụ Hồ. Nhiệt thành tham dự chương trình.