Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nhân viên tầm quất mới cập nhật "chạy sô" đi bán dâm ngày nghỉ lễ.

"Bao lăm thì em đi?" - tôi hỏi tiếp

Nhân viên tẩm quất

"Thế anh muốn nồng hậu hay không nồng hậu. Chúng tôi gật đầu ghé qua quán đó xem sao. Chúng tôi đến một quán tầm quất ở khu vực Phú Đô (Mễ Trì.

Làm không hết việc ấy". Quán em đông lắm. Hẹn anh hôm khác nha" - cô gái đáp. Vào đi anh". Quan sát những quán tầm quất thư giãn đèn đỏ ở khu vực này đều là những chiếc lều lụp xụp.

Bọn em chỉ chờ vào những ngày này thôi. "Không có cái kia thật à?" - tôi hỏi lại. Hà Nội) là nơi có những hoạt động khá sôi động.

" - Cô gái đáp. Mấy chị đi ra ngoài với người quen rồi. Nhóm nữ nhân viên trong các quán nằm cạnh nhau ùa chạy ra vung tay mời chào khách vào.

Đang định nổ máy tăng ga đi thì một nữ nhân viên từ phía xa tiến đến như thường muốn bỏ qua bất cứ vị khách nào. Chứ nhỡ các anh là công an bắt thì toi à". Có khi đi cả nhóm hằng hai chục người cơ. Thường các chị không đi khách đâu nhưng Hôm nay nhiều người gọi đi ra ngoài nên các chị đi cả rồi". Chúng tôi tạt vào một quán tẩm quất treo biển "tầm quất đấm lưng giác hơi" gần ngã ba Ba La nơi có khá nhiều nữ viên chức đang đứng ngoài vẫy khách.

Vừa dừng xe. Để em dắt xe cho" - một nữ nhân viên buông lời. Nghe những lời mời chào khá nồng nhiệt của cô gái. "Làm thoải mái nhiệt liệt. Họ sẵn sàng "vui vẻ" cùng khách tại nhà nghỉ gần đó. " - Ả này đáp. Cùng lời khẳng định chỉ có nhu cầu muốn đi "vui vẻ" của chúng tôi. Hà Nội) - nơi có rất nhiều các nhân viên tầm quất đứng đợi ngoài cửa.

Nhân viên tẩm quất ngồi chờ khách. Hôm sau anh muốn em sẽ đi với anh. Quận Nam Từ Liêm. Không ưng các em ấy thì sang thử qua bên em xem có "bồ kết" được em nào không? Qua đây đi anh. "Hôm nay thì không được rồi. Lúc đó các anh được chọn viên chức thoải mái. Có vẻ chúng tôi là con mồi hơi khó tính khó nết nên các nữ nhân viên không đậm đà lắm để hướng sang những vị khách kia. "Bao lăm thì em đi?" - tôi hỏi tiếp.

2 cô gái khác trông "khá nhừ" bước ra gật đầu lia lịa như thể gợi ý chúng tôi hãy chọn chính họ. Cô gái gật đầu nói tiếp: "Đông mà. Tuy nhiên.

Một tốp nam thanh niên khác đánh tay lái dừng khự xe trước cửa quán tầm quất kế bên. "Thế mà lúc đầu bảo không có khoản ấy" - tôi hỏi trách. Chỉ có hôm nào đông khách gọi thì các chị muốn kiếm thêm mới đi thôi".

"Sao bữa nay cỏ vẻ vắng thế em?" - tôi hỏi. Trước ánh mắt vô tâm. "Thế giờ em đi với anh không?" - tôi hỏi. Tưởng các ả sẽ trường đoản cú việc mời chào chúng thì một nữ nhân viên khác khuôn dung khá ưa nhìn bước đến mời chào: "bữa nay chỗ nào cũng đông khách cả. "Sao những ngày này lại đông?" - tôi hỏi. Chỉ còn mấy chị em em già ở nhà thôi" - cô gái đáp.

"Thế nghỉ lễ không về quê à mà vẫn làm" - tôi hỏi

Nhân viên tẩm quất

"Chỉ có nhiệt tình thôi à" - tôi hỏi lại.

"Ở đây có gì không?" - chúng tôi hỏi. "Bọn em phải nói thế. Về quê thì nói làm gì nữa. ". "Không bọn em chỉ thế này (đấm lưng) cho khách thôi. Anh vào đi" - 2 cô gái cùng đáp. "Nồng hậu thoải mái thôi à. "Em có hẹn thật rồi mà.

Những cô gái bán dâm này thường núp sau những quán tầm quất thư giãn đèn mờ để sau khi hai bên thỏa thuận xong. Cô gái "bắt được sóng" và thỏa thuận với nhau xong thì các cô gái này sẵn sáng đi nhà nghỉ để "vui vẻ" cùng khách. Hơn 12h đêm. "Thì ngày nghỉ các anh uống rượu nhiều nên đến nhiều hơn. Buông lời: "Em thấy 2 anh đứng hơi lâu rồi đấy. "Vào đi anh" - một cô gái khác bước ra dẫn chúng tôi lên phòng.

"Đâu mà. Tuy nhiên sau khi chuyện trò. Đấm lưng tẩm quất thư giãn lành mạnh. "Không có thật anh hỏi nhiều quá" - cô gái giọng cáu kỉnh. Thấy chúng tôi không thích đấm lưng. "Nồng nhiệt là nhất rồi còn gì lại hỏi chỉ có nhiệt tình nữa anh" - một cô gái đáp. Em vừa có hẹn rồi. "Những ngày này mới đông khách.

Chúng tôi tìm đến khu vực các quán tẩm quất đấm lưng ở khu vực Ba La (Hà Đông.

"Thế sao em và bảo ở đây không đi với khách ngoài?" - tôi hỏi. Xem thêm đoạn đàm luận với nhân viên tẩm quất: "Ở đây có khoản kia không em?" - tôi hỏi.

Còn cô gái khác khẳng định: "Vào đi cái gì chả có anh. Nếu khách thật quen muốn đi thì đi ra ngoài. Những ngày thường bọn em khách ít lắm" - cô gái cho biết. "Anh cứ vào đi cái gì chẳng có. Không có cái kia" - cô gái đáp. 2 anh muốn chọn các em xinh tươi thì đến vào ngày thường thôi. "Vào đi 2 anh. Không có cái kia à?" - tôi hỏi lại.

Đứng lần chần một lúc tỏ vẻ chần chờ bên những lời mời này. "Bữa nay đông khách à" - tôi hỏi. Đứng ngoài này muốn có cái gì làm sao được" - cô gái mời tiếp. 2 cô gái này cũng không đủ kiên nhẫn để thuyết phục 2 kẻ khó tính. Ở đây chủ mà biết bọn em bị đuổi hết". Cô gái nỉ non: "Không có ở đây đâu. "Bình thường không có cái ấy. Hoạt động dịch vụ tại những quán này đúng như những gì họ trưng biển lăng xê.

Vừa dừng xe trước cửa. "Không có mà" - cô gái đáp. Quây bạt tạm nên chúng tôi không dám vào bên trong và bỏ đi sang khu vực khác. Để các em phục vụ các anh chúng em giữ làm gì". "Nếu không có cái kia thì thôi vào đó mất công" - chúng tôi nói lại".