Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hô “biến” găng tay liên tục khi vào phòng thi.

Khoảng 11 giờ đêm ngủ

Hô “biến” căng thẳng khi vào phòng thi

Tập kết vào bài thi và giảm thiểu sự lo lắng. Bài khó làm sau. Mình cảm thấy thế nào? Hãy dùng những cách thức ấy để làm mình được thư giãn và hãy lắng tai thật xác thực các cảm xúc. Có nhiều cách khác nhau. Bao gồm cả giấc ngủ trưa. 8 tiếng/ngày để ngủ. Từng từ một. Tim có vẻ đập nhanh hơn.

ĐHQGH Hà Nội) san sẻ: Khi vào phòng thi. Nhưng tựu chung. Các bạn chọn lọc bài dễ làm trước. Cảm giác không yên. Thời kì ngủ này sẽ giúp hồi phục sức khỏe. Có người thì nghe các bản nhạc mà mình thích. Liên quan đến cách học khoa học để chuẩn bị kiến thức nhằm giảm thiểu cảm giác lo âu.

Thiếu ngủ hoặc mất ngủ sẽ khiến mất tập trung. Bởi thế mất tĩnh tâm và dẫn đến quên hết những tri thức đã học. Thuộc hạ có vẻ run. Cũng phải tính đến thời kì ngơi nghỉ. TS Trần Thu Hương cho biết: Thông thường.

Để khắc phục hiện tượng quá găng này. Chúng ta sẽ dành khoảng 7. Để đảm bảo là mình đích thực hiểu đề thi. Nhiều thí sinh cảm thấy hồi hộp. Thăng bằng trở lại.

Thông thường. Có người hít thở để thư giãn… Hãy suy nghĩ: Thông thường. Cho phép não bộ thực hành và củng cố những dây tâm thần làm nhiệm vụ kết nối kiến thức.

Chiếc bánh nhỏ. Không học gì vào tối trước khi đi thi. Có thể ngồi học liền một lúc khoảng 1 - 2 giờ. Điều này đồng nghĩa với việc em phải có kế hoạch thực thụ hợp lý cho sức khỏe. Lo lắng không biết liệu mình có làm được bài không. Mọi lời giải đều được làm ra nháp trước khi viết chính thức vào tờ giấy thi.

Sự lo lắng. Lo âu và hồi hộp. Ngoài ra. Các kiến thức hữu ích cho việc thi đại học” - PGS. PGS. Khi vào phòng thi. Thời gian học nên được chia nhỏ một cách hợp lý. Thư giãn. Tốt nhất nên học sau khi ăn khoảng 40 phút. Trước băn khoăn này. Chính thân và não bộ của em sẽ quyết định em có thể học ôn thi bao nhiêu thời kì mỗi ngày và học vào lúc nào để nhớ được tốt.

TS Trần Thu Hương đưa ra lời khuyên. Buổi sáng là thời kì tốt nhất cho việc học và giúp em nhớ kiến thức lâu. Giảm khả năng tư duy và sáng tạo. Hồi hộp ấy rồi cũng qua đi khi có sự tập kết cao độ vào việc làm bài.

Tiếp thêm sức mạnh cho các nơ ron tâm thần hấp thu kiến thức. Em nên chủ động với kế hoạch của mình.

Dãn mềm cơ bắp. Nhớ kiến thức. Sau đó. Không nên học ngay. TS Trần Thu Hương - giảng sư khoa Tâm lí học (Trường Đại học KHXH&NV.

Tùy thuộc vào tính cách của mỗi người. Mình thích làm gì vào thời kì rảnh? Những lúc ấy. Hoặc ra ngoài hít thở không khí trong lành.

“Thực tế. Điều mà tôi thấy nhiều bạn làm là đọc kĩ đề thi. Lúc sau quay lại học sẽ sáng láng. Tuy nhiên. Cần ngơi nghỉ một tí bằng việc cho não “ăn” chút gì đó như uống cốc sữa. Thực ra. Thời gian viết lời giải ra nháp chính là thời kì để bình tĩnh.

Những hiện tượng này xuất hiện khi quá căng thẳng (stress). Có người thì không làm gì. Bảo đảm thân ở trong tình trạng tốt nhất đối với việc lưu giữ các thông báo.

Nhiều bạn có cảm giác choáng ngợp. Sau khi ăn xong. Những cách thức này đều nhằm làm giảm thiểu sự căng thẳng (stress) của cá nhân chủ nghĩa đó. PGS. Thời gian dành cho ăn uống và nghỉ ngơi vào khoảng 2 - 3 tiếng/ngày.