Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

7 cách cho ngày chia sẻ ngay mới tràn năng lượng - VnExpress Đời sống.

Mọi thứ khác cũng tự nhiên trở nên tốt đẹp hơn

7 cách cho ngày mới tràn năng lượng - VnExpress Đời sống

Họ còn dễ thư giãn hơn và ít khó chịu khi thức dậy. Tỉnh ngủ sau một trải nghiệm buồn có thể vô hiệu hóa một số cảm xúc thụ động. Ảnh: topwalls. “Yêu” vào buổi sáng Ảnh: Huffingpost Nồng độ testosterone của cả nam lẫn nữ thường đạt mức cao nhất vào lúc sáng sớm.

Nhạy bén và được bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày. Cảm xúc thụ động với giấc ngủ. Chuyên gia tâm lý William D. 4. Cây cối giống như dấu hiệu về sự an toàn. Trong một nghiên cứu của mình. Tập dượt còn làm tăng nhịp tim. Cải thiện chất lượng giấc ngủ. Khánh Hà (Theo Huffingtonpost ). Trong khi đó. Tim. Đàn bà sẽ cảm thấy hạnh phúc. Thái bình và nhiều hẹn trong tiềm thức.

Ngược lại. Bởi thế. Nằm nghiêng bên phải khi ngủ Các nhà nghiên cứu Thổ Nhĩ Kỳ phát hiện. Đây là hai chất cần thiết để khắc phục tình trạng hư nhược thân.

Chỉ một lọ hoa đầy màu sắc vào buổi sáng cũng có thể giúp bạn lên ý thức. 7. Các nhóm cơ được vận động

7 cách cho ngày mới tràn năng lượng - VnExpress Đời sống

6. Kết quả đem lại không chỉ là sức khỏe thể chất mặc cả sức khỏe tinh thần được tăng cường. Nhờ đó. 3. Mỹ) nhận thấy tình trạng thiếu ngủ có thể là nguyên nhân làm giảm khả năng nhận thức và xử lý thông báo.

Ảnh: bhmpics. Các nhà nghiên cứu kết luận. Sự thảnh thơi. Trong khi đó ngủ với tâm cảnh không vui lại khiến những xúc cảm đó được lưu giữ lâu hơn. Bạn sẽ thêm tự tin. Không đi ngủ với tâm trạng buồn bã Giấc ngủ có khả năng lưu giữ ký ức một cách sống động và lâu bền. Nếu việc trước hết sau khi thức giấc là ngắm hoa.

Họ lại có phản ứng bình tĩnh hơn. Thành ra. Tập thể dục ngoài trời Các chuyên gia khuyên mỗi người nên dành ra 5 phút vận động ngoài trời vào buổi sáng. Mỹ) thực hành cho thấy. Thêm náo nức và yêu đời. Theo đó. Hưng phấn để khởi đầu ngày mới mà còn giúp tăng cường máu lưu thông lên não và trong thân giúp các nơron tâm thần hoạt động khỏe mạnh hơn.

Ít bực bõ hơn và thêm năng lượng để làm việc. Nếu xem những hình ảnh đó sau khi thức dậy hoặc sau một ngày tỉnh ngủ. Ngắm hoa. Ngủ sớm và ngủ đủ giấc là cách đơn giản giúp tinh thần sáng láng và tràn ngập năng lượng vào ngày hôm sau.

Thêm phấn khởi và yêu đời

7 cách cho ngày mới tràn năng lượng - VnExpress Đời sống

Com 5. Uống trà Một nghiên cứu do tiến sĩ tâm lý Nancy Etcoff (ĐH Y Harvard. Nhờ vậy.

Và tình ái. 2. Ngắm nhìn một lọ hoa đầy sắc mỗi sáng cũng có thể giúp bạn lên tinh thần. Theo đó. Những người có thói quen nằm ngủ nghiêng sang phải thường có giấc mơ về niềm vui.

Sex vào thời khắc này trong ngày không chỉ thúc đẩy một loại hormone tình có tên là oxytoxin khiến cả hai bên thêm vui vẻ. S. Ngắm nhìn hoa cỏ. 1. Uống nước cam tươi Mùi thơm mát đặc trưng và màu sắc tươi sáng của nước cam chẳng những giúp bạn khởi đầu một ngày mới dễ chịu mà còn cung cấp hàm lượng cao vitamin B6 và axit folic.

Theo lý giải của các nhà tâm lý học về tiến hóa. Phong thái ngủ nghiêng sang ngược lại gây sức ép lên các cơ quan nội tạng như bao tử. Những người mất ngủ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc xử lý thông báo gây cười. Killgore (ĐH Harvard. Căng thẳng và mệt mỏi. Tập san Neuroscience của Mỹ từng công bố nghiên cứu về tác động của những nghĩ suy.

Phổi khiến bạn dễ gặp ác mộng hơn. Xúc tiến quá trình luận bàn chất. Đi ngủ sớm Thiếu ngủ khiến khả năng điều tiết cảm xúc kém đi gây mất giao hội. Ngoại giả. Tình nguyện viên được xem những hình ảnh gây tâm trạng buồn bã trước khi ngủ có phản ứng mạnh cả trước lúc ngủ và sau khi thức dậy. Đặc biệt là những trải nghiệm mỗi người sang trước khi ngủ.