Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Giấc ngủ xa chia sẻ ngay hoa.

Du khách còn được tư vấn các vấn đề về xương cốt và châm cứu hoặc điều trị theo phương pháp Shirodhara của Ấn Độ cổ đại tại spa

Giấc ngủ xa hoa

Dịch vụ này xuất hành từ nhu cầu của rất nhiều khách vị khách của chúng tôi trong những chuyến đi công tác hoặc nghỉ ngơi cuối tuần muốn có được cảm giác thư giãn và một giấc ngủ ngon giấc trọn.

Khách sạn sẽ có một nhân viên tư vấn giấc ngủ cho bạn với một khoản phí bổ sung. Còn gọi là quả ngủ nổi tiếng của khách sạn; thưởng thức trà valerian hoặc sữa nóng và bánh cookie bí ngô cùng một bữa ăn sáng nhẹ phục vụ tại phòng.

Giám đốc điều hành của khách sạn cho biết. Một giấc ngủ ngon khi xa nhà chính là mối quan tâm chính của du khách

Giấc ngủ xa hoa

280USD/phòng đơn/ đêm và 2. Matthew Dixon. Đặc biệt là với những thương nhân bận rộn và đó cũng là lý do khách sạn cho ra đời gói dịch vụ độc đáo có tên gọi "Giấc ngủ xa hoa Retreat".

Bạn sẽ được thức thức bữa trưa và tối tại nhà hàng sang của khách sạn Không gian trang hoàng với màu sắc và ánh sáng mang đến cảm giác thư giãn cho khách Gói "Giấc ngủ xa hoa Retreat" bao gồm phòng ngủ. "

Giấc ngủ xa hoa

200USD/phòng đôi/đêm. Và nếu bạn vẫn còn khó ngủ. Và thời gian để thư giãn trong những "Sleep pods". Không còn ngờ gì nữa. Giá của gói dịch vụ này là 1

Giấc ngủ xa hoa

Thực đơn "Sleep menu" dành cho bữa trưa và tối. "Chúng tôi đang kinh doanh giấc ngủ và hy vọng rằng gói dịch vụ này sẽ là lý do để cuốn du khách đến khách sạn để thư giãn và tận hưởng những giấc ngủ chất lượng.

Phong Anh. Và 120 phút "Sleep Ritual" tại spa. Quả ngủ nức danh của khách sạn Gói dịch vụ này là sự cộng tác với các chuyên gia y khoa và dựa trên kết quả nghiên cứu về phản ứng và giấc ngủ của con người. "Giấc ngủ xa hoa Retreat" là tên gọi dịch vụ mới vô tiền khoáng hậu tại một khách sạn cao cấp Corinthia ở Luân Đôn.