Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đàn ông muốn gì mới cập nhật trong chốn phòng the?

Hiểu được sở thích của nhau giúp đời sống dục tình của cả hai thăng hoa - Ảnh: Shutterstock

Trước nay, khi nhắc đến tình dục, nhiều người vẫn nghĩ đàn ông khá đơn giản, nhưng sự thực thỉnh thoảng họ diễn kịch khá hoàn hảo nhằm cầm làm bằng lòng bạn tình. Dưới đây là một số điều mà đa phần đàn ông đều mong muốn người nữ giới của mình cùng chia sẻ trong lúc hòa hợp.

 Thích khen 

Đàn ông không khác đàn bà bao lăm, họ cũng mong muốn nhận được những lời ngợi khen của bạn tình.

Theo Woman’s Day , những lời khen chính là chất xúc tác khiến phái mạnh cảm thấy hạnh phúc và tự tín hơn. Lời khen có thể được gửi đi trước khi bắt đầu nhập cuộc (khen thân thể săn chắc, cơ bụng quyến rũ, vòng ngực rắn rỏi...) Và sau khi hoàn thành màn “yêu” (anh thật tuyệt…) có tác dụng rất lớn đối với đàn ông.

Phái mạnh thường lo âu về kích tấc của “cái đó”, tóc tai cùng nhiều tính chất khác, tuy nhiên họ sẽ cảm thấy “mát ruột” và tự tín khi nhận được những lời khích lệ kèm những lời khen tặng ngọt ngào từ đối tác.

 Sợ gần gũi 

Trong khi nữ giới có cả ngàn lý do để nói không với sex thì đàn ông cũng vậy. Đừng cho rằng đàn ông có thể lên giường với người mình không yêu mà quy chụp họ không bao giờ biết chán “chuyện ấy”.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phái mạnh sống rất tình cảm và đôi khi họ cũng có cảm giác sợ gần gũi. Lý do có thể là khi họ đã có tình cảm sâu nặng với ai đó, sự thân tình khiến họ tê mê, nhưng đột ngột người phụ nữ của họ bỗng hấp tấp rút lui sau khi đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau khiến họ bị sốc.

Những người bị ám ảnh bởi sự cố này, trong thời gian dài, đa phần đều khước từ “chuyện ấy”. Phụ nữ cần hiểu, thông cảm và cho họ thời kì để họ lấy lại sự tĩnh tâm và tự tin.

 Thích bạo lực 

Đôi khi đàn ông cũng mong muốn bộc lộ một đôi động tác thô bạo trong lúc thân tình. Theo tiến sĩ Joe Kort, nhà tâm lý và tình dục học của Mỹ, đàn ông mong muốn vợ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên.

Họ không thích những người đàn bà xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kìm nén bản năng tự nhiên. Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến đàn ông phát cuồng.

Đôi khi, nắm để anh ta cưỡng đoạt bạn. Sự thay đổi trong cách thức “yêu” có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp.

 Có nhiều khu vực mẫn cảm 

Theo nhà tâm lý học Melodie Schaefer, phái mạnh cũng có nhiều vùng nhạy cảm chứ không phải chỉ có nơi độc nhất vô nhị là dương vật như đàn bà vẫn nghĩ. Tuy nhiên, đàn ông thường có thiên hướng ngượng hướng dẫn bởi họ sợ bạn tự tình ái. Vì thế, họ luôn ao ước phái đẹp có thể tự khám phá những vùng nhạy cảm này, chả hạn: ngực, đùi, mặt…

 Khuyến khích sự tưởng tượng 

“Đàn ông muốn san sẻ những mường tượng của họ về sex, nhưng lo lắng vợ mình sẽ hổ thẹn hoặc đánh giá họ là người không đàng hoàng”, theo tiến sĩ Kort. Hao hao, nhà tâm lý học Schaefer cũng phân vua ý kiến, hầu hết đàn ông đều muốn người nữ giới tiết lậu mọi sự hình dong của họ về chuyện ấy.

Muốn thực hiện điều này, hãy vậy coi đó như một trò chơi thích thú. Có thể viết ra giấy những mong muốn hay những hình dong rồi đặt vào trong chiếc hộp. Khi cả hai thân mật, đem ra cho chàng xem. Hoặc cũng có thể hỏi trực tiếp một số câu mà bạn cho là cấp thiết để nhận được những lời đáp thỏa đáng trong tình cảnh cả hai vô cùng thoải mái.

 Thích nghe nói chuyện 

Trò chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Những lời khen, chỉ dẫn kèm theo vài câu nói tục tằn đôi khi được đàn ông đánh giá cao. Những lời khen tặng của phái nữ mang lại sự huých bởi nó khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ và cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã.

 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 


Hòa hợp trong cuộc sống dục tình là mong muốn của các cặp đôi - Ảnh: Shutterstock

 Cần sự chân thực 

Quan hệ tình dục có thể giải quyết những găng xảy ra trong một mối quan hệ, nhưng cũng là nơi phát sinh những găng tay. Nếu đàn ông ca cẩm vợ thường "bỏ đói" họ hoặc chỉ “ban phát” vào những dịp cuối tuần hay sự kiện nào đó... Tức là họ cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” như một cách “trả bài” chứ không có thèm muốn thực thụ.

Trong chuyện quan hệ tình dục, cái tôi của đàn ông rất lớn. Nếu họ bị tổn thương về lâu dài mối quan hệ sẽ dễ bị lung lay. Đây là một trong những sự thật về sex mà đàn ông mong muốn đàn bà hiểu rõ nhất. Thành ra đừng bao giờ tiếp chuyện kéo dài sự giả tạo nếu bạn không muốn làm người đàn ông của mình thất vọng.

 Không khắt khe với hành vi tình dục tây riêng  

Theo tiến sĩ Kort, sự thân mật tình cảm một phần được tạo ra bởi sự gần gũi về thể xác, tuy nhiên việc duy trì ham muốn dục tình đòi hỏi người trong cuộc cần giữ những khoảng cách nhất thiết. Các cặp vợ chồng nên duy trì sở thích sex riêng, nhưng tuyệt đối không có sự làm phản người bạn trăm năm.

 Giải thích ảnh khiêu dâm 

Nếu phát hiện bạn trăm năm của mình cất giấu những hình ảnh có nội dung khiêu dâm, thay vì phản ứng thái quá, hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và nghe họ Giải thích.

Chúng ta cần biết: Số người nghiện dục tình chỉ chiếm 4% dân số thế giới, vì thế không có gì kiên cố chồng bạn nằm trong số này; con người luôn tò mò muốn làm người lớn ngay từ thời thơ dại, và sự tò mò ấy lớn lên theo độ tuổi, đặc biệt phát huy mạnh mẽ ở đàn ông.

Khi rơi vào cảnh huống này, chuyên gia tâm lý Kort khuyên những người vợ nên thẳng thắn bàn luận với chồng để nắm được cụ thể việc đam mê các tác phẩm khiêu dâm của chồng đang ở chừng độ nào. Nếu cảm thấy chồng quá sa đà, nên tìm gặp bác sĩ tâm lý để gỡ rối. Còn không, hãy coi đây là hành động chỉ có mục đích thỏa mãn sự tò mò mà thôi.

 Cần sex, nhưng không phải là hết thảy 

Đàn ông luôn bị cáo buộc vô độ trong tình dục, nhưng đàn bà nên nghĩ suy lại điều này. Nhiều chuyên gia tình dục tin rằng, đàn ông cũng cần sự hòa hợp, nhưng đó không phải là quơ, dù nguyên tố hòa hợp vô cùng quan trọng, tạo nên sự bền chặt của hôn nhân.

Con người không chỉ yêu nhau vì “chuyện ấy” mà bằng cả thân thể, tâm hồn, tình cảm và vốn sống; nếu chỉ là hành động cơ giới, dục tình sẽ trở nên thô thiển, nhàm. Khi đã có khoảng cách tâm hồn thì đó sẽ là cảnh "đồng sàng dị mộng".

Theo các chuyên gia tình dục, những phút giây nồng thắm bốc lửa trên giường quý như những màn mát-xa toàn thân hoàn hảo. Bài “thể dục” trong ngày của hai người đặc biệt có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của cả hai phái.

 Diễm Trinh