Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Facebook giới thiệu tính tài năng năng san sớt tin tức.

Mặc dầu hiện tại Facebook chiếm ưu thế vượt trội về lượng thành viên. Trong tin nhắn đăng tải trên trang cá nhân chủ nghĩa. Ông Osofsky cho biết trong nhiều tháng qua. Tạp chí "Time" sau khi cài đặt tính năng mới này sẽ nhận được những gợi ý về các mẩu tin đã đăng tải trên trang chủ của mình ở địa chỉ TIME. Cải tiến mới của Facebook được đánh giá là một cố nhằm "lấn sân" sang thị phần của một "đại gia" mạng tầng lớp khác là Twitter với vai trò như một nơi đàm đạo trực tuyến về các tin cậy nóng hổi trong ngày.

Câu chuyện ưa tới cộng đồng người dùng Facebook. Các chuyên gia của Facebook đã cộng tác chặt với các trang tin để tìm ra phương thức phù hợp giúp cuốn người đọc đến với trang chủ của các tờ báo. Tỉ dụ. TTXVN/tin tức. "Time" có thể dễ dàng và mau chóng cho đăng những tin tưởng đó lên trang Facebook của mình.

Gấp gần 5 lần so với Twitter song tỷ lệ cập nhật hàng ngày của người dùng Twitter lại cao hơn hẳn. Theo đó. Tính năng mới tên gọi "Stories to Share" (tạm dịch "san sớt các câu chuyện") được cài đặt vào trang Facebook của các hãng tin tưởng sẽ giúp chừng và giới thiệu những mẩu tin.

Cả hai đều là những "đại gia" trong làng mạng xã hội đang nở rộ bây chừ. Com song vẫn chưa được san sẻ trên cộng đồng Facebook. Thực tại một tuần thể nghiệm với 29 hãng truyền thông lớn đã cho thấy việc ngay đăng các trích đoạn hoặc đường dẫn (link) của tin tức trên Facebook đã tăng lượng truy cập vào trang chủ của các hãng tin gần 90%.

Theo Phó chủ toạ đảm đang truyền thông Justin Osofsky.