Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Siêu mẫu hay hay Kate Moss tái hợp cùng thời trang Topshop.

Với sự dồi dào nguồn cảm hứng và năng lượng từ kinh đô thời trang London

Siêu mẫu Kate Moss tái hợp cùng thời trang Topshop

300m 2 và được xem là cửa hàng thời trang đường phố cao cấp lớn nhất trên thế giới. Louis Vuitton. Dior and Coty. Alexander McQueen. Cuộn hơn 500. Trong đó có Việt Nam duyệt y nhà phân phối Maison.

Topshop và Kate Moss cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để tái hợp và tôn vinh thời trang Anh quốc. Mert & Marcus. Kate đã xuất hiện kỷ lục trên bìa tạp chí Vogue Anh 33 lần. Marc Quinn. Cửa hàng hàng trước tiên của thương hiệu đã ra đời chiếm khoảng không gian rộng gần 8. Tôi thật sự rất chờ mong được làm việc với Kate – người mang thứ hạng siêu sao của mình vào Topshop”

Siêu mẫu Kate Moss tái hợp cùng thời trang Topshop

000 lượt người mua sắm mỗi tuần. Cửa hàng này đến nay đã mở mang ra 9. Cô đã tạo ra nhiều thiên hướng và có sức ảnh hưởng mạnh trong phong cách thời trang. Phong Anh. Lucien Freud. Giới thời trang đang đợi mong sự bộ sưu tập mới của Topshop mang dấu ấn của Kate Moss vào tháng 4/2014 - Topshop hiện là thời trang có uy tín lớn của nước Anh và là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất.

Giám đốc sáng tạo Kate Phelan phát biểu: “Kate là siêu sao thời trang. Ngay trọng tâm của West End. Top Shop. Sir Philip Green – CEO Aracadia Group. Kate Moss đã khẳng định sẽ chính thức quay về và truyền tải những ý tưởng mới theo nguồn cảm hứng thời trang đầy phong cách như một “fashion icon” của nước Anh.

Versace

Siêu mẫu Kate Moss tái hợp cùng thời trang Topshop

Topshop có mặt ở 40 quốc gia. YSL. Fred và Calvin Klein. - Kate Moss là một siêu mẫu và có ảnh hưởng to lớn đến ngành thời trang Anh quốc.

Bộ sưu tập “Being Kate” trong mùa Xuân Hè 2014 sẽ được kinh doanh trên toàn cầu và có mặt tại 40 quốc gia. Siêu mẫu nổi tiếng này đã có một bảng catalogue làm việc mang tính biểu trưng được đúc kết trên 25 năm trong việc hiệp tác với các nhãn hàng Mario Testino.

Vào năm 1994. Longchamp. Đang quản lý nhãn hàng Topshop và siêu mẫu Kate Moss Ba năm rưỡi kể từ khi bộ sưu tập rốt cuộc được tạo ra cho Topshop – thương hiệu thời trang đường phố của Anh.

500m 2 tại London Oxford Circus. Nick Knight.