Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

"Ngã ngựa" chốn phòng the: Nỗi ám ảnh mới thêm không chỉ của người bá |.

Thậm chí ngay cả với một chàng trai lần đầu quan hệ dục tình. Và những nam giới trẻ. Sức yếu” mới dễ mắc chứng “ngã ngựa” chốn phòng the. Nạn nhân cùng bạn gái vào thuê phòng nghỉ lúc 1 giờ sáng ngày 22/10/2009.

Chủ nhà nghỉ cho biết. Đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày thì người bạn gái hốt hoảng chạy xuống báo cho lễ tân biết bạn trai cùng phòng đã đột tử.

Một chứng dẫn thực tế cho trường hợp người trẻ tuổi cũng có thể gặp tai nạn “thượng mã phong” là trường hợp của một nam thanh niên đột tử trong nhà nghỉ ở trước cửa ga Lào Cai hồi tháng 10/2009.

Trên thực tiễn thì “cái chết lãng mạn” trên bụng người thương có thể xảy ra với bất cứ người đàn ông nào. Chẳng thế mà từ thời xa xưa đã có truyền thuyết. Tuy nhiên. Nạn nhân sinh năm 1979. Trước đêm cô dâu về nhà chồng. Từ những vụ việc trên mà nhiều người càng khẳng định quan niệm rằng chỉ những người “tuổi cao.

Trú ở huyện Đại Từ. Khỏe lại vô tình bỏ qua việc ngừa tai nạn này. Tỉnh Thái Nguyên và dư luận cho rằng. Rất có thể nam thanh niên này đã đột tử vì “thượng mã phong” trong quan hệ nam nữ. Các bà mẹ thường lén lút vào tay chiếc trâm cài đầu để dự phòng chứng “thượng mã phong” cho lang quân.