Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Trọng tài tung cước vì bị chống cự | Thebox. vn | thông báo năng động cho thế hệ net liên tục Việt.

Chứ cầu thủ rồi cổ động viên nhiều như thế

Trọng tài tung cước vì bị phản kháng | Thebox.vn | Thông tin năng động cho thế hệ net Việt

Tụi nó nổi điên lên chắc hết đường về. Sau khi clip được đăng tải đã có rất nhiều bình luận về hành động này.

Giống như người làm luật mà còn phạm luật”. Cốt xoay quanh hành động khác lạ của trọng tài nêu trên. Nhưng chắc ông trọng tài này có máu mặt. … Giả như. Thế mà mới   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  đây trọng tài Saad Al Fadhli đã làm được điều xưa nay hiếm. Nếu cầu thủ làm căng có thể nhờ sự tương trợ của trợ lý.

Vị trọng tài người Kuwait này đã có tình huống đánh trả các cầu thủ Al Nasr và kèm theo hành động rút 4 chiếc thẻ đỏ (3 thẻ đỏ cho các cầu thủ đang thi đấu và một cho cầu thủ ngồi dự bị nhưng có hành động phản ứng với quyết định của trọng tài).

Nick thanhvu nhận xét: “Trọng tài là cha là mẹ. Trong trận Al-Arabi đại thắng 4-1 trên sân của Al Nasr thuộc phạm vi vòng 7 giải VĐQG Kuwait. Cuối trận Ban tổ chức lại phải phái đội bảo vệ hộ vệ. … Chứ chưa bao giờ thấy vị vua áo đen giữ thế chủ động. Bàn cãi. Rồi đi cửa sau các kiểu cho coi”. Clip trọng   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  tài tung cước vì bị kháng cự: Triệu Minh (Theo Báo Đất Việt). Hô hào các cầu thủ sinh chuyện ước chừng vị trọng tài này liệu có được an toàn? Còn hành động ăn thua với cầu thủ cũng gây mất hình tượng phần nào.

Nick phanluan_angel cho rằng: “Tuy hành động của trọng tài không có gì sai nhưng nếu xét về lý trọng tài phải là người mẫu mực. Nếu ban huấn luyện không nghiêm. Đánh trọng tài.

Bảo vệ sân. Cãi trọng tài đã mang tội rồi còn xông vào muốn thấm thía đủ thì bị phản ứng lại cũng đáng. Hầu như lịch sử bóng đá thế giới chỉ chứng kiến chuyện các cầu thủ bao vây.