Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Người mẫu nam khỏa thân trên chiêm ngưỡng sàn diễn thời trang quốc tế.

Nhà thiết kế Robyn Cole đã để các người mẫu catwalk trong tình trạng khỏa thân

Người mẫu nam khỏa thân trên sàn diễn thời trang quốc tế

Không ít hãng thời trang đã tốn hàng triệu USD cho các hình thức PR trước buổi diễn.

Charlie Le Mindu xuân hè 2011 - 2012 Các người mẫu từ ngực trần đến khỏa thân trong show Charlie Le Mindu tại Tuần lễ thời trang London xuân hè 2011.

Tại Tuần lễ thời trang London xuân hè 2011. Người mẫu Alice Dellal từng catwalk với trang phục khơi gợi trong show của House Blue Eyes tại Tuần lễ thời trang London 2009. Robyn Cole 2012 Hoa hậu Sophia Cahill nude hoàn toàn khoe bụng bầu tám tháng trên sàn diễn. Nhiều nhà mốt cuộn sự chú ý bằng cách để người mẫu khỏa thân trên sàn diễn

Người mẫu nam khỏa thân trên sàn diễn thời trang quốc tế

Từ việc mời những ngôi sao hạng A cho đến trang hoàng sân khấu cầu kỳ. House Blue Eyes xuân hè 2009 Người mẫu Alice Dellal trong show House Blue Eyes năm 2009. Tuy vậy. Show diễn của thương hiệu Frankie Morello trong phạm vi Tuần lễ thời trang Milan thu đông 2012 dành cho nam gây "sốc" với hình ảnh mẫu nam cố tình tụt váy trên sàn diễn. Nhiều chi tiết xếp nếp sáng tạo.

Hình thức để người mẫu khỏa thân catwalk cũng được nhà thiết kế này vận dụng thẳng

Người mẫu nam khỏa thân trên sàn diễn thời trang quốc tế

Bên cạnh các y phục đề nghị người mẫu để ngực trần. Marc Jacobs thu đông 2013 Lily McMenamy trong show của Marc Jacobs. Ria Keburia xuân hè 2013 Người mẫu dùng tay che ngực trần trong show Ria Keburia tại Tuần thời trang Moscow xuân hè 2013. Ngoài cách tốn kém này. Đặc biệt với sự xuất hiện của Hoa hậu xứ Wales Sophia Cahill.

Nổi danh với những sản phẩm kỳ quái

Người mẫu nam khỏa thân trên sàn diễn thời trang quốc tế

Dù phải dùng tay che ngực trần. Để lộ nội y gợi cảm và ngực trần trước mắt khán giả.

Nhằm lôi kéo sự quan tâm của công chúng. Cô bất ngờ cởi bỏ áo khoác ngoài khi đang biểu diễn. Pam Hogg cốt yếu dùng chất liệu voan mỏng để phô bày vẻ đẹp của người mặc. Hình ảnh người mẫu dùng tay che ngực trần lại tác động mạnh đến thị giác người xem hơn cả

Người mẫu nam khỏa thân trên sàn diễn thời trang quốc tế

Cô tự tín khỏa thân biểu diễn dù đang mang bụng bầu tám tháng. BST thu đông 2013 của Marc Jacobs cũng gây để ý với sự xuất hiện của người mẫu sinh năm 1994 Lily McMenamy.

Chỉ đội duy nhất một chiếc mũ trên đầu. Charlie Le Mindu mang đến BST mũ độc đáo với những người mẫu lồ lộ da thịt đi trước mắt khán giả. Chủ đích của nhà thiết kế là giới thiệu những mẫu váy phom dáng cầu kỳ. Để khép màn

Người mẫu nam khỏa thân trên sàn diễn thời trang quốc tế

Charlie Le Mindu còn rất giỏi tạo chiêu trò trên sân khấu. Các người mẫu trình diễn những bộ y phục với mẫu mã táo bạo.

Con gái của của siêu mẫu huyền thoại Kristen McMenamy vẫn rất tự tin catwalk. Tại show diễn của Pam Hogg trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London thu đông 2013. Show diễn tuy mau chóng nhưng gây ấn tượng mạnh. Không ít thiết kế buộc họ phải khỏa thân

Người mẫu nam khỏa thân trên sàn diễn thời trang quốc tế

Một người mẫu đã tụt khăn quấn để khỏa thân. Trước khi xuất hiện trong show của Pam Hogg. Cô chỉ diện quần cạp cao và bít tất tay da gợi cảm. Khán giả đến xem Tuần lễ thời trang Moscow xuân hè 2013 đều bất ngờ trước cảnh các người mẫu bán nude tuần tự xuất hiện trên catwalk trình diễn của Ria Keburia.

Song song dùng tay che chắn chỗ kín khi quay mặt ra trước. Frankie Morello thu đông 2012 Tình huống bất thần trên sân khấu trong show Frankie Morello.

Show Pam Hogg thu đông 2013 Những màn trình diễn táo bạo trong show của Pam Hogg. Với mục đích giới thiệu BST mũ mới tại Tuần lễ thời trang London 2012.