Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Tại thêm một phương pháp sao?. Trời lạnh dễ bị đau xương khớp.

Áp suất giảm

Trời lạnh dễ bị đau xương khớp, vì sao?

Dán một miếng dán giữ nhiệt vào cơ đau. Hãy vận động các khớp đau để tránh bị cứng khớp. Và các cơn đau của chúng tăng dần lên theo hiệu chỉnh áp suất. Các bệnh đau đầu.

Nhiệt độ ấm sẽ làm các cơ bắp thư giãn. Đối với các bệnh khớp. Để lý giải rõ hơn. Viêm khớp… đều do nhiều yếu tố khác nhưng đều đau mỏi hơn khi thay đổi thời tiết. Hippocrate - cha đẻ của nền y học từng khẳng định một số bệnh phát sinh theo mùa. Đối với bệnh nhân bị viêm khớp nên giữ ấm phòng. Trong một nghiên cứu. Y khoa Trung Quốc cũng gọi bệnh tê thấp là “bệnh gió mùa”.

Bàn chân chúng ta thường sưng lên”. Độ ẩm tăng cũng gây nên các bệnh sưng mỏi khớp. Đau cơ xương. Khi thời tiết xấu. Áp suất khí quyển cao sẽ đẩy từ bên ngoài vào cơ thể khiến cho các mô không nở rộng ra được. Bệnh khớp liên quan nhiều đến thời tiết Theo Tiến sĩ Robert Newlin Jamison. Một giáo sư thuộc Khoa thần kinh học và gây mê tại Đại học y học Harvard (Mỹ) và là một nhà nghiên cứu về hiệu ứng thời tiết trên các bệnh nhân đau mạn tính.

Tuy nhiên không phải quờ. Nhưng khi ngồi trên phi cơ. Đau răng. Có thể bạn không để ý. Ngoài ra. Trước khi ra ngoài trời lạnh. Khi thời tiết liên hệ đến các cơn đau đó. Y học hiện đại đã chỉ ra rằng. Áp suất khí quyển giảm xuống. Đặc biệt đối với những bệnh nhân kinh niên. Một số cơn đau khớp có bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay nhiệt độ.

Trong khi đó. Bạn có thể đắp chăn điện đi ngủ và sấy ấm quần áo trước khi mặc. Tiến sĩ Jamison cho biết: “Ảnh hưởng của áp suất khí quyển với thân người là rất rõ ràng như khi bạn ngồi tàu bay trên bầu trời hay ngồi trong tàu vũ trụ đang lửng lơ ngoài không trung.

Thường ngày. Các mô nở ra tạo áp lực cho các khớp. Rối loạn cơ khớp. Cho đến nay. Ngoại giả. Thể nghiệm trên động vật cho thấy. Thì sở dĩ có hiện tượng như vậy là do áp suất khí quyển. Chúng cũng có phản ứng với thời tiết như loài người. Mặc áo xống nhiều lớp có thể giúp giảm các cơn đau mỗi khi trời lạnh. Đau xương chậu. Đau quai hàm. Dây thần kinh có thể mẫn cảm hơn.

Các nhà khoa học đã cho những con lợn Guinea bị bệnh đau lưng vào trong các chuồng có áp suất thấp. Đau dây tâm thần… đều khiến người bệnh đau ê ẩm khi nhiệt độ ngoài trời đổi thay. Còn các bệnh như giãn dây chằng. Cơ thể một phần sẽ tự điều chỉnh để thích nghi với thời tiết.