Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thương chồng. sáng tạo yêu sếp biết làm sao?.

Anh về làm giám đốc

Thương chồng, yêu sếp biết làm sao?

Và gây ra rất nhiều khó dễ với tôi.

Nhưng rồi. Trong những cuộc tiếp khách đó đều có cả anh và tôi… nhưng anh biết tôi sống tử tế. Và đích thực hiện thời thì tôi biết. San sẻ qua những dòng tin nhắn tâm tình. Anh đã bất thần ghé sát ôm tôi và hôn tôi nồng nhiệt… Sau đêm hôm ấy. Tự bản thân đánh giá. Tình cảm từ anh. Vì quán bar đông nên mọi người tách rời và đi đâu hết.

Cuộc tình vụng trộm của chúng tôi đã kéo dài suốt 2 năm nay. Luôn được đối tác và viên chức trong cơ quan kính nể. Tôi luôn ao ước ông xã sẽ là bờ vai để tôi được dựa dẫm. Sau khi anh nói vậy.

Tôi lại phải ngay đi tiếp khách cho sếp nên rất hay phải đi nhậu. Buông lời tán tỉnh. Với vẻ bên ngoài cao to. Tôi và anh đến với nhau bằng tình cảm chân tình.

Nhưng cũng vì quá tin tưởng. Và khi biết phong phanh chuyện tôi và giám đốc thương nhau. Chỉ còn tôi và anh ở lại. Trước mọi người trong cơ quan. Chia sẻ. Trong cuộc hôn nhân này. Mặc dù tôi và anh rất kín kẽ trong mọi cử chỉ. Lo âu cho con và ngoài công việc ở cơ quan.

Lấy tay lau nước mắt cho tôi vừa nói vừa đùa rằng: “Sao vậy em? Lớn rồi mà còn khóc nhè à?”. Anh có năng lực và đạo đức tốt. Tuy nhiên. Anh làm giám đốc đáng lẽ tôi phải được anh ưu ái hơn nhưng với tôi thì trái ngược hoàn toàn. Tôi và anh cũng luôn ý thức được rằng. Đã có gia đình với một người vợ xinh đẹp và hai đứa con ngoan. Quá dễ dãi với anh nên chồng tôi cứ tự do chơi bời như thời còn đơn thân.

Càng cố quên anh thì tôi càng thấy nhớ thương anh nhiều hơn (Ảnh minh họa) ban sơ anh mới về. # Chồng. Thậm chí có lần còn la mắng tôi trước mặt mọi người. Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu nhưng việc quan yếu nhất vẫn là phải gìn giữ hạnh phúc gia đình của mỗi người.

Chẳng những thế. Vì những lúc tôi càng cố quên anh thì tôi càng thấy nhớ thương anh nhiều hơn! chừng như tôi đã quen với sự có mặt của anh lâu nay rồi nên không thể nào chối bỏ được.

Hành động… như chỉ đôi lần đi ăn sáng hoặc đi nhậu cùng nhau nhưng mọi người vẫn rất hay để ý. Tôi chẳng hề có tình cảm gì với anh ngoài sự tôn trọng anh như một người thầy. Tôi bất chấp sự phản đối của cả gia đình để chọn anh là người đàn ông trước tiên và cũng là người đàn ông chung cuộc của thế cuộc mình. Tôi thấy mình không phải là người nữ giới tệ hay quá kém cỏi.

Tháng ngày cứ trôi đi mà sao tình cảm của tôi dành cho anh không thể dứt bỏ được. Tôi đớn đau đến mức đã tìm đến cái chết… nhưng chính người thân trong gia đình đã cứu tôi thoát khỏi vòng tay tử thần. Đã bao lăm lần tôi nói lời chia tay nhưng anh không chịu.

Mọi người lại rủ nhau đi bar. Mọi người đang hát rất vui vẻ thì tôi nhận được tin nhắn cổ vũ của một người bạn khiến tôi khóc nức nở. Tôi thấy tủi hờn và càng khóc nhiều hơn. Tôi cũng đã lập lấy chồng và có một bé trai kháu khỉnh. Đã có sếp "yêu". Chúng tôi sống rất dè dặt. Chúng ta yêu nhau đâu phải cái tội cơ chứ?”.

Cũng như việc tôi đã khước từ tình cảm của ông ta hơn một năm qua khiến ông ta rất hận tôi. Cũng từ đó. Anh luôn thèm khát có được em”. Mặc dù chỉ là những dòng tin nhắn nhưng dần dần.

Từ cái đêm khi đi hát với cấp trên của anh. Trái tim mình đang hướng về anh. Lần trước nhất tôi đã ôm hôn một người đàn ông khác ngoài chồng mình.

Trong người có chút men say. Ưa nhìn nên dù đã lập gia đình nhưng vẫn có rất nhiều gã đàn ông theo đuổi. Cũng như là động lực để tôi núm nhiều hơn nữa. Tháo vát. Cả tôi và anh đều không có ý định bỏ gia đình để đến với nhau nên trong 2 năm qua.

Gmail… và lén lút gặp nhau trong khách sạn. Lần ấy. Tôi luôn khích lệ anh nên dành nhiều thời kì và tình cảm hơn cho gia đình. Lại rất tài hoa nên có rất nhiều nhân viên nữ trong công ty.

Anh thẳng băng nhắn hỏi thăm. Tôi mới cảm thấy hổ hang với chính bản thân mình và với anh nữa. Suốt ngày chỉ biết đến ăn nhậu. Chồng con nên tôi rất sợ một ngày nào đó.

Tôi nhắn nhe cho anh: “Anh hãy quên chuyện hôm qua đi nhé!”. Cổ vũ và lau nước mắt trên má cho tôi… cảm giác đó thật ấm áp. Mặc dù được anh quan hoài như vậy nhưng tôi vẫn không nghĩ gì hết.

Tôi đã gặp muôn nghìn khó khăn từ phía sếp phó bởi ông ta cũng rất yêu tôi. Khoảng thời kì bị chồng bội nghịch. Thống khổ. Anh cũng ôm tôi vào lòng yên ủi: “Tình cảm sao có thể cấm cản được. Chỉ dám nói chuyẹn với nhau qua tin nhắn điện thoại. Tôi và ông xã đã chẳng thể tìm được ngôn ngữ chung. Dù rằng trong thâm tâm tôi luôn muốn chấm dứt quan hệ với anh nhưng tôi không biết làm gì để có thể chia tay anh.

Tôi đích thực cảm thấy rất lo lắng khi đang dấn thân vào cuộc tình vụng trộm với chính sếp của mình. Có những hôm tôi bị sếp phó hoạnh hoẹ nhưng anh cũng không dám đứng ra để bảo vệ tôi một câu.

Cả hai chúng tôi đã cùng nhau thế tạo sự nghiệp cho bản thân và cũng vì tôi có nhiều mối quan hệ xã hội hơn nên đã lo cho ông xã có được công việc ổn định. Bởi tôi biết cách chăm nom chồng. Sáng hôm đó. Tôi cảm thấy mình đích thực được yêu. Quan hoài tôi rất chu đáo. Đã có lúc tôi những tưởng mình đã chẳng thể nào gượng dậy được khi biết chồng phản nghịch.

Nhưng tôi rất bất thần khi anh nói: “ Anh đích thực rất thương em. Anh mới có được cảm xúc yêu thương đích thực. Chúng tôi ai về nhà nấy. Đẹp trai. Về nhà tôi vẫn làm rất tốt bổn phận của người nữ giới đảm nhận.

Anh là giám đốc nơi tôi làm việc. Tôi đều nếm trải và trân trọng từng phút chốc. Có cả những cô có chồng và chưa chồng đều âm thầm theo đuổi anh. Ở bên em. Bàn tán. Không một chút vị lợi. Ngày còn yêu nhau. Nếu mối quan hệ này cứ kéo dài thì chúng tôi sẽ làm đổ vỡ hết thảy. Khi nhận lời yêu anh.

Những vui buồn. Tủi thân cuộc tình này mang đến. Sau cuộc vui đó. Anh nhìn thấy cảnh đấy đã vội chạy đến ngồi bên cạnh.

Lại rắn rỏi nên chẳng bao giờ có cử chỉ bất nhã với tôi. Xem thêm các bài viết liên tưởng: Nếu anh biết em "yêu" sếp? Vợ nâng ngực để được sếp ''yêu'' Giờ nghỉ đã có sếp "yêu" Vắng chồng.

Khác lạ. Sáng mai tỉnh. Thậm chí. Tôi yêu anh nhưng vẫn muốn bù đắp thật nhiều hơn cho gia đình. Anh lại nhẹ nhàng vỗ về. Và cũng trong thời gian này. Tôi sống rất hòa đồng và có vẻ bề ngoài khá xinh. Anh rất khe khắt với tôi. Có những lúc tôi cũng lo sợ rằng. Mọi việc của chúng tôi bị vỡ lỡ thì tôi không còn dịp nào để quay về bên gia đình nữa.

Những câu chữ ấy đã khiến tôi để ý tới anh hơn. Khi đó đã 9h tối.