Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Ronaldo vs Messi: mới nhất Kinh điển đảo chiều.

Messi vẫn thường được đánh giá cao hơn Cris Ronaldo trong những lần đối đầu trực tiếp

Ronaldo vs Messi: Kinh điển đảo chiều

Nổ súng đều đặn. Song anh vẫn chưa bộc lộ được 100% khả năng vốn có. Tuy nhiên ở siêu kinh điển sắp tới. Bên cạnh đó. Anh chỉ vừa mới tái xuất ở trận gặp Osasuna hôm 19/10. Cris Ronaldo luôn bị đặt lên bàn cân so sánh với Leo Messi.

El Clasico vài năm gần đây không chỉ đơn giản là cuộc đại chiến giữa hai thế lực hùng mạnh nhất nền bóng đá xứ đấu bò. Messi vừa phải sang trọng quãng thời gian nghỉ dưỡng thương bắp đùi. Mặc dầu hồi giữa tuần Messi đã làm bàn trở lại với pha lập công vào lưới AC Milan giúp Barca cầm hòa 1-1 tại San Siro.

Mới đây nhất phải kể đến cú đúp vào lưới Juventus giúp đội bóng hoàng phái đánh bại Lão bà 2-1 tại Champions League. M10 tiếp chuyện bị dính scandal lừa dối bạn gái để gạ mua dâm người đẹp nổi danh Larissa Riquelme.

Trong khi đó. Dù rằng với ngôi sao nổi danh chuyện thị phi kiểu như thế này đã quá thân thuộc nhưng dù ít dù nhiều. Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid. Ngoài ra. Thời gian vừa qua Leo Messi cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề bên lề sân cỏ.

Nền móng thể lực dồi dào cộng thêm thèm khát tỏa sáng sẽ là yếu tố quan trọng xúc tiến Cris Ronaldo cháy hết mình trong cuộc sống chết nảy lửa tương lai. Fan mến mộ sẽ phải chờ tới khi trận đấu khép lại. Và tất nhiên cũng bởi vậy mà những lần đối đầu trực tiếp giữa hai cầu thủ này lúc nào cũng cuốn được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Hoàn toàn có quyền tin vào một đêm tinh ma cho Cris Ronaldo ngay trên thánh địa Nou Camp đầy thử thách.

Được xem là ác thần của Los Blancos. Khi vụ bê bối trốn thuế mới chỉ vừa giải quyết ổn thỏa.

Song dựa vào những phân tách ở trên. Ở chiều trái lại. Mà còn đem tới cho CĐV màn so tài đỉnh cao của bộ đôi siêu sao đình đám Cris Ronaldo và Lionel Messi – thứ người ta vẫn gọi là “kinh điển trong lòng kinh điển”. # Cực tốt vai trò đầu tàu tại Real Madrid. Đây chắc chắn sẽ là một cú hích cực tốt giúp CR7 có bước đà tâm lý thuận tiện để có thể thăng hoa ở trận El Clasico vào tương lai.

Cố nhiên để có được câu đáp chính xác nhất. Nhận định trên không phải là không có cơ sở. Từ đầu mùa giải tới nay. Hiện Ronaldo đã đóng góp gần một nửa (15 bàn) trong số 31 bàn thắng của “kền kền trắng” trên mọi đấu trường. Giới chuyên môn cho rằng rất có thể Cris Ronaldo sẽ làm lu mờ Messi để tỏa sáng trên sân khấu Nou Camp.

Số lần lập công của CR7 là 12 trong 19 lần đụng độ Barca. CR7 vẫn trình diễn. Messi đã 18 lần chọc thủng lưới Real trong 25 cuộc chạm trán và đang sánh ngang huyền thoại Alfredo Di Stefano về thành tích ghi bàn. Cris Ronaldo đang đứng trước nhịp làm lu mờ Leo Messi Ở một chừng đỗi nào đó.

Chỉ còn một ngày nữa thôi trận cầu siêu kinh điển trước hết của La Liga mùa giải 2013/14 sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Nou Camp trong niềm nô nức của hàng triệu fan ái mộ trên khắp hành tinh. Việc đời tư bị đưa lên mặt báo bàn tán cũng không phải chuyện có lợi cho tinh thần và sự tập hợp của một cầu thủ bóng đá.