Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo cưới tiên phong mùa xuân.

Với các điểm nhấn tay bằng ren hay thêu tay. Hoặc áo cưới có tay hay đính kèm các phụ kiện kim sa. Dịu dàng cho những cô dâu e ấp. Alexander. Hấp dẫn trong ngày cưới. Xuân 2014 cũng là sự trở lại của voan (lúp). Dễ dàng nhận thấy sự kết hợp giữa các chất liệu như tuyn.

Eve of Milady và Gwen Stefani hút với vẻ mềm mại. Những mẫu áo cưới kết hợp giữa đen và trắng làm nổi trội tính hiện đại và thanh nhã của các cô dâu trẻ.

Modern Trousseau. Vera Wang lại chọn đen trắng làm tông chủ đạo của mùa này. Lazaro. Elle) Ảnh: Charanna K. Thiên về những màu nhẹ nhàng như hồng hoặc trắng bong khiết. Chọn tông màu trong sáng. Monique Lhuillier. Sequin. V. Ánh kim v. Điểm qua một số mẫu của Carolina Herrera.

Tất thảy đều giúp các bạn gái rạng ngời. Các mẫu của Oscar de la Renta. Với nhiều hình trạng lúp và kích cỡ khác nhau. ANH THƯ (theo New York Times. Từ lúp ngắn của Marchesa đến lúp dài điểm họa tiết ánh vàng của Carolina. Tơ nhân tạo hay đăng ten. Năm nay là sự lên ngôi trở lại của thiên hướng áo cưới đơn giản.