Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Moratti từng phá cách rứa đưa Messi về Inter.

Sau khi nhập Inter

Moratti từng cố gắng đưa Messi về Inter

Tôi đã nói rằng cậu ấy là một anh tài xuất chúng. Luôn làm việc chăm chỉ và hẹn sẽ là một vị lãnh đạo tốt ở đây". Khi mới tiếp quản Inter. Chủ toạ Moratti đã bán 70% cổ phần cho Erick Thohir và tỷ phú người Indonesia đã trở thành ông chủ mới của Inter. Tôi đã làm trái lại khi ký giao kèo với Paul Ince và phản ứng của họ là rất tuyệt.

Đầy tham vọng. "Họ có thể không có 50 năm lịch sử của Inter nhưng sau khi trở nên người đứng đầu đội bóng. Moratti cũng cho biết thêm: "Các CĐV luôn dành tình cảm và sự trân trọng đặc biệt đối với tôi.

Đội bóng đã giúp đỡ cậu ấy rất nhiều". Thohir là một con người vui vẻ. Trong khi đó. Moratti nhớ lại: "Khi lần trước nhất tôi nhìn thấy Messi. Anh ta vẫn là một cậu bé. "Những ông chủ mới của Inter có đủ sự nhạy bén để mau chóng thấu hiểu những vấn đề của CLB

Moratti từng cố gắng đưa Messi về Inter

Nói về các CĐV đội bóng nửa xanh-đen thành Milano. Tất tật sẽ mau chóng trở nên CĐV giáp của Inter". Morratti với 30% cổ phần còn lại giữ chức vụ chủ tịch của đội bóng áo sọc xanh đen. "Nhưng Inter không thể đạt được thỏa thuận với Messi giống như những gì đã làm được với Ronaldo de Lima (Ro "béo") ngày trước. Cũng trong cuộc đáp phỏng vấn vừa qua.

Tôi được các CĐV đề nghị là đừng tuyển mộ các cầu thủ da màu. Moratti đã có những san sẻ liên hệ đến lo ngại của các Interista về ông chủ mới Thohir và các nhà đầu tư Indonesia.

Moratti từng muốn đưa Messi về Giuseppe Meazza Mới đây. Moratti nhấn mạnh. Nói về Messi. Pau Ince là một trong những cầu thủ mà họ yêu mến nhất". Messi vẫn nhớ điều đó và có lần cậu ấy đã tặng cho tôi chiếc áo có chữ ký của mình". Chúng tôi đã nắm để có được Messi nhưng cầu thủ này lại quyết tâm gắn bó với Barca.