Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Download game. 4 tựa game "hack não" người chơi trên iOS | tin cẩn Game4V - Diễn đàn hay hay game.

Xác định restart đi bạn nhé

4 tựa game

Link download) Game chung cục trong series hại não ngày bữa nay. Hãy cùng xem video dưới đây. Né những "cục lục giác" rơi vào "viên bi" của mình. Vào vai một người đàn ông với bộ vest lịch duyệt.

Bạn sẽ hiểu thế nè bệnh "mù phương hướng" (bệnh nan y của Zoro trong One Piece). Chạy và nhảy (can hệ vãi!)

4 tựa game

Gameplay vẫn như 3 game trước. Boson X làm bạn phải uống Dr.

Pivvot (giá 2. Hết sức đơn giản. Cơm nước xong. Nhiệm vụ của bạn là

4 tựa game

Quá đơn giản phải không nào? Đơn giản đến nỗi phát khùng vì nó! Nhưng nếu đôi tay của bạn đã được tôi luyện sau những màn "phát phát xuyên đêm". Màu sắc trong game sẽ làm bạn loạn trí! Chỉ cần di dịch vú thôi.

Xin chúc hạ. 99 USD. Sẽ vẫn còn nhiều trò "hại não" hơn những tựa game trên đang chờ bạn thử thách. Liệu bạn có chịu nổi sau một phút? Nếu vượt qua được Super Hexagon thì còn 3 thứ "khủng khiếp" tiếp chờ bạn phía dưới đây

4 tựa game

Bạn chỉ việc xoay trái banh qua trái hoặc phải để né các vật cản   bản vẽ thiết kế biệt thự  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  - "Ôi dễ vl!" - nhầm to! Pivvot sẽ đưa bạn vào một chặng đường không-có-điểm-dừng. Nếu không đứng lên đó. Tuy nhiên. Bạn mò lên chiếc điện thoại và tìm kiếm những giây lát thư giãn đầu óc cùng game mobile.

Bạn phải đạt đủ điểm để mở khóa màn chơi tiếp theo (chưa đủ khó hay sao mà còn hard ). Nhưng càng về sau

4 tựa game

Sau khi dự vào trò chơi. Sau nhiều lần thử đi thử lại mà không mang lại kết quả. Né những chướng ngại vật trên đường. Link download ) Làm gì với 60 nghìn hiện thời? Mua trò chơi này à? Đừng có dại. Boost 2 (giá 1. Thanh! Hãy cùng xem đoạn trailer dưới đây

4 tựa game

Tắm  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  rửa. 99 USD. Boost 2 còn có thêm chế độ hard. Với kho áp dụng cực khủng trên iTunes. Ở chế độ này. Tôi tin chắc rằng

4 tựa game

99 USD.

Ban đầu nhìn có vẻ rất đơn giản. Quờ chỉ còn nhờ vào phản xạ vô điều kiện. 99 USD. Đồng thời. Hãy thử với Super Hexagon

4 tựa game

Com - Về đến nhà sau ngày làm việc. Link download) Yay! Game trước hết và độc nhất vô nhị nhân vật chính của chúng ta không phải là "viên bi" hay cái gì đại loại thế trong series hack não này. Học tập bít tất tay. Bạn sẽ không thể nào đoán trước được nên xoay trái hay phải. Thế giới trong Boson X chỉ có mỗi không gian kèm theo những mảnh đất nho nhỏ làm bàn đạp để bạn bước tiếp.   thiết kế biệt thự đơn lập  tham khảo 

Bạn sẽ chẳng thể hiểu được những gì mình cần làm để vượt qua các thử thách trong game

4 tựa game

Bạn mò lên youtube trong sự bực tức để tìm xem cách chơi phê chuẩn trailer. Link trailer: Boson X (giá 1. Game4V. Tôi không dám đảm bảo chiếc smart-phone của bạn sẽ lành lẽ sau 5 phút trải nghiệm những trò chơi này! Super Hexagon (giá 2. Biết đâu nó lại giúp cho bạn vui thì sao.

Bạn sẽ biết kết quả rồi đấy! Điểm dị biệt lớn nhất với Temple Run có nhẽ là

4 tựa game

Nhưng phải "vô tình" bạn chọn nhầm 1 trong số 4 trò sau đây. Bạn sẽ biết thế nào là "đủ nhanh" để có thể bước vào chinh chiến cái không gian chết tiệt này nhé. Không giống như Temple Run. Nhưng với tôi. Bạn cũng hiểu được ý muốn của tác giả: họ muốn bạn phát bệnh lên đấy ! Link trailer: Nhiệm vụ của bạn đơn giản thôi. Bạn đã tìm được chỉ dẫn.

4 tựa game này đã là "địa ngục" rồi! Tôi muốn thư giãn!!! Tôi không muốn bị điên!!! Ếch Kồ. Link download) Lại thêm game vô cùng đơn giản.