Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

BONGDA+ Vine sap xuat hien tren Nokia liên tục Lumia 2520 va Lumia 1520.

Tại sự kiện Nokia World Abu Dhabi 2013 vừa diễn ra hôm 22/10

BONGDA+ Vine sap xuat hien tren Nokia Lumia 2520 va Lumia 1520

Người dùng Vine đã được update lên phiên bản mới với tính năng cho phép chỉnh sửa (edit) và tạo ra nhiều bản nháp (multiple drafts).

Xóa bỏ hoặc thêm bất cứ shot hình nào phê duyệt chức năng “Time Travel” trên phiên bản Vine mới. Instagram có thể truyền tải nhiều nội dung hơn Vine với clip dài 15 giây. Vine là ứng dụng cho phép người dùng   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Lap-dat-truyen-hinh-cap-hay-truyen-hinh-ky-thuat-so-an-Vien-9275/  tạo ra những đoạn clip động dưới dạng stop-motion trong khoảng thời dài 6 giây.

6 giây có thể là thời lượng quá ngắn cho một đoạn video. Bản cập nhật Vine mới cho khả năng làm việc 10 section tối đa trong cùng một lúc. Mới đây. Người dùng có thể chỉnh sửa. Cùng 1 tỷ lượt Like ảnh mỗi ngày trên Instagram

BONGDA+ Vine sap xuat hien tren Nokia Lumia 2520 va Lumia 1520

Để cạnh tranh với Vine trên Twitter. Thực tiễn. Thời lượng này cũng   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  đủ làm bằng lòng những người bận rộn cũng như giúp người xem nắm bắt được những chi tiết quan yếu nhất. Ứng dụng Instagram san sẻ video trên Facebook NỘI DUNG SẼ XUẤT Hiện tại ĐÂY. Twitter đã cho ra mắt áp dụng Vine vào tháng 1/2013. Trong một clip đã thực hiện.

Hiện tại. Hoặc có thể ghi lại những giây lát ngắn. Facebook cũng đã bổ sung tính năng san sớt video dành cho vận dụng Instagram

BONGDA+ Vine sap xuat hien tren Nokia Lumia 2520 va Lumia 1520

Cùng ảnh đại diện Cover Frame cho từng đoạn video ngắn đó. Rồi sau đó cho phép người dùng tải lên  Truyền hình trả tiền  và san sẻ trên Twitter.

Vine tuy non trẻ nhưng đang cho thấy Instagram phải dè chừng. Tuy nhiên. CEO của Nokia đã tuyên bố các ứng dụng Instagram và Vine sẽ xuất hiện trên nền tảng Windows Phone ngay cuối năm nay. Và có tổng cộng 16 tỷ bức ảnh được san sớt trong vòng hơn 2 năm qua.

Vine là một trong những áp dụng miễn phí dẫn đầu trên bảng xếp hạng iTunes trong thời gian vừa qua. Người dùng giờ đây không còn phải hoàn thành clip 6 giây ngay sau khi ghi đoạn clip trước hết.

Instagram có tới 130 triệu thành viên dùng hàng tháng.