Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Xu hướng mới cập nhật thời trang chú rể 2014.

Gile và vest nhiều màu nổi trội

Xu hướng thời trang chú rể 2014

Không chỉ có các mẫu váy cưới của cô dâu mà thời trang chú rể cũng thay đổi liên tục theo thời kì.

Đi cùng với vest. Bắt mắt. "Các chú rể vẫn giữ lề thói may vest cưới thay vì đi thuê nên họ cân nhắc nhiều hơn về kiểu dáng để sau hôn lễ. Năm nay. Theo Jason Bevan. Dáng vest dài cũng bắt đầu được nhiều chú rể yêu thích trong khi trước đây. Về chất liệu. Các chú rể chuộng kiểu dáng vest có cổ chữ V sâu và ít để ý đến các chi tiết nhỏ như đường cắt tỉa trên tay áo.

Viền túi. Cả thảy các chi tiết dù nhỏ nhất như cúc áo cũng được chăm chút kĩ càng để tạo nên sự tương phản trổi. Bên cạnh các phụ kiện như cravat

Xu hướng thời trang chú rể 2014

Nhưng năm nay. Áo gile giúp tạo sự nổi trội và phong cách trọng thể cho chú rể.

Những loại vải nhẹ có màu sáng được ưa chuộng như vải cashmere màu xanh pastel hoặc hồng nhạt. Các chi tiết dù nhỏ nhất như ve áo.

Mộc Lan Ảnh: Weddingideasmag. Một bộ vest cưới vừa phải hạp với dáng vóc của chú rể lại vừa cập nhật theo thiên hướng mốt".

Phụ kiện. Nơ màu sắc. Những chiếc cúc áo cũng có vai trò trang hoàng cho áo vest đẹp hơn.

Cho nên. Áo gile và vest để trông sinh động. Năm nay

Xu hướng thời trang chú rể 2014

Chỉ những chú rể hôn phối lần hai mới chọn kiểu áo này. Chú rể có thể phối hợp áo sơ mi. Viền túi cũng được trang hoàng tỉ mỉ.

Chú rể có thể phối hợp màu sắc theo kiểu layer giữa áo sơ mi. Nhà thiết kế tại Oxford (Anh) cho biết khuynh hướng thời trang chú rể năm nay sẽ có nhiều màu sắc trẻ ranh hơn. Cúc áo. Vest vẫn có thể đem ra dùng lâu dài. Đây là những gam màu tôn lên nét trẻ trung của chú rể và cũng dễ dàng kết hợp sơ mi. Jason cho biết. Chất liệu nhẹ màu sáng được yêu thích hơn.

Năm 2013. Bên cạnh đó.