Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

10 MV hay mới cập nhật nhất năm 2013.

Thủ thuật dựng phim khéo khiến người xem ngỡ đây là MV quay ngoại cảnh. Những người có sức sáng tạo đáng ngạc nhiên nhưng ít hoạt động ầm ĩ trên thị trường. Rolling Stone. Tiêu chí của Pitchfork là sắc sảo và phá hoang.

Một bối cảnh thần tiên kỳ lạ. Pursuit (Fleur & Manu) của Gesaffelstein: nghệ sĩ techno người Pháp luôn khiến người xem há hốc và ớn lạnh vì chừng độ táo tợn và khốc liệt trong các MV của anh.

5. Người xem cứ ngẩn ra. Cùng điểm qua danh sách Top 10 MV hay nhất năm 2013 do Pitchfork bình chọn : 1.

3. Nhiều album bán ế vì bị Pitchfork chê. Vẻ đẹp hiện ra từ sự đơn giản. Nhưng kết hợp cùng hình cắt giấy.

10. Html của Bob. Devon Gibbs) của Dillon Francis: mô-típ trên giường quá thân thuộc. Xung quanh là đội khích lệ với những động tác khó hiểu. 9. Afterlife (Spike Jonze) của Arcade Fire: ít ai biết clip được quay trực tiếp tại sân khấu lễ trao giải YouTube music awards 2013.

Bảng bình chọn của Pitchfork cốt suy tôn nhóm nghệ sĩ độc lập. It’s you (Phil Andelman) của Duck Sauce: những mái tóc nhảy múa tưng bừng trong tiệm cắt tóc vui nhộn. Tại Mỹ. Hào quang tỏa sáng khắp sân vận động. Làm thế nào mà khẩu hình của họ “hát cứ như nói.

Lời bình của Pitchfork thường được in trang trọng trên booklet CD hay thông cáo báo chí như tem cầu chứng chất lượng. Wishes (Eric Wareheim) của Beach House: nhân vật nam chính hát không bằng giọng thật của mình.

Nói cứ như hát” thế kia? MV không xem được ở đâu cả. 2. Stop-motion không mới. Lilies (Peter Sluszka) của Bat for Lashes: trông như nữ ca sĩ đang kể câu chuyện cổ tích siêu thực bằng chất giọng cao vút của mình. 6. Com/desktop. 4. Tựa như tên gọi của nó (cây xỉa rơm). 8. Like a rolling stone (Vania Heymann) của Bob Dylan: “đỉnh của đỉnh”. Trừ trang http://video.

VH1. Wild for the night (đạo diễn Chris Robinson) của A$AP Rocky và Skrillex: nét đặc sắc của clip không nằm ở góc quay mà là ở bối cảnh - khu ổ chuột ở CH Dominica.

HOÀNG YẾN. Tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt khôn cùng. Nhưng Without you mang đến cái nhìn mới đầy suýt nữa và lãng mạn. Bobdylan. 7. Nhiều nhân tài ẩn khuất sau đụn rơm đã được phát hiện.

Nhờ đó. Nhiều người mua đĩa vì đọc bài trên Pitchfork. Katachi (Kijek/Adamski) của Shugo Tokumaru: chẳng thể bỏ quên người Nhật trong lãnh địa sáng tạo.

Manhattan (Greg Hunt) của Cat Power: giọng ca indie rock kể luộc cuộc dạo chơi quanh tỉnh thành Manhattan. Danh ca nhạc folk thực hành MV tương tác trên nền flash. Một ý tưởng thú nhận của nghệ sĩ nhạc house. Khác nhiều với danh sách phổ biến của MTV.

Pitchfork được xem là thước đo âm nhạc uy tín nhất của dòng nhạc độc lập nói riêng và âm nhạc nói chung. Without you (Mister Whitmore.