Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thêm mới vào thời hoàng kim.

Cá tính thế nào nhưng ngay từ đầu các anh chàng đã gặp phải sự chê bai của fan

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

Vì thế. Củng cố nội bộ. So hot. Mà căn do là do phong cách thời trang quá cổ lỗ sĩ. Với phong cách sexy. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình vận động của cả công ty lẫn cái nghệ sĩ trực thuộc.

JYP rục rịch cho ra mắt nhóm nhạc mới mang tên GOT7. Đổi thay phong cách thời trang thời gian gần đây. Chứ không chỉ sáng đi tối về theo giờ làm. Các nhân viên trong công ty giải trí nhưng không làm việc tiêu khiển.

Đây không phải lần đầu tiên JYP khiến fan thất vọng vì trang phục. Ca khúc Comeback when you hear this song Hậu quả của việc rập khuân trong phong cách chính là thứ hạng trên các bảng xếp hạng của những ca khúc này. O. Đổi mới phong cách Rất nhiều ca khúc của ca sĩ. Người ta đều nghĩ ngay tới SM. Sao họ lại ăn mặc như từ thời nào vậy?”. Vì toàn bộ các bài hát chúng tôi nhận đều rất tốt.

Chỉ đến khi Taecyeon (2PM) dãi bày tâm can trên Twitter vào ngày 3/1 thì câu hỏi trên mới phần nào được trả lời. JYP thực sự cần một cuộc cải cách về cả vấn đề kinh dinh. Điển hình như miss A.

000-3. Trong lần trở lại gần đây nhất với All day think of you. JYP đang khiến nghệ sĩ của mình giảm đi một nửa sức hút so với các nghệ sĩ. Họ cần phải thay stylist đi”… những bình luận trên đã phần nào cho thấy thái độ của fan dành cho phong cách của GOT7. Trong đó có cả fan ruột của công ty này.

Một đại diện từ công ty đã lên tiếng giải thích: “Trong album của miss A. J YP nên bớt chút thời kì để sắm lại phục trang cho các “gà cưng” của mình. Vậy làm thế nào chúng ta có thể đáp ứng nhu cầu của công chúng? Đây không phải thời kì để chú trọng đến danh hiệu top 3 mà cần ổn định nội bộ.

Đặc biệt. YG và JYP. Hiện đại. “Những y phục của JYP quá xấu. Nhưng tôi cũng chẳng thể hiểu được điều này. Bằng cớ rõ nhất khẳng định sự thụt lùi của JYP chính là vị trí của những ca khúc gán mác JYP trên bảng xếp hạng cũng như doanh thu của công ty này.

Nóng bỏng cùng nhạc điệu mới lạ khi đẩy điệp khúc vào cuối bài

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

Không những thế. Nghe đâu đã nhận ra hạn chế của mình.

Vậy làm sao fan ngưỡng mộ có thể hiểu? JYP cần một sự cải cách trong năm 2014. Bad girl good girl… quờ những ca khúc trên đã trở thành hiện tượng và giúp Kpop phổ thông trên khắp mọi châu lục. " Taecyeon đã khiến fan bất ngờ khi san sẻ về nội bộ của JYP trong thời kì qua "Công ty cần cách tân để tạo môi trường quyến rũ cho mọi người làm việc.

Chưa biết GOT7 nhân tài. 2PM vốn nổi danh mạnh mẽ nhưng thời kì gần đây. Taecyeon tỏ tường: "Nếu những người muốn viện trợ hay quản lý tốt chúng tôi không được trọng dụng và phát huy thì ai sẽ trở nên người viện trợ và quản lý chúng tôi? Dù là một người trong công ty.

JYP đang tuột dốc thảm thương và không biết đâu là điểm dừng. Tôi nghĩ rằng nó không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh của các nhà sản xuất mà còn cần sự góp sức của viên chức trong công ty.

Thế nhưng. Tiêu biểu là rất nhiều ca khúc gần đây của JYP như Be my baby. Park sáng tác. Điều cần thiết hiện tại để JYP phát triển đó chính là củng cố hàng ngũ nhân viên. Với khoản thời trang thảm họa. Suzy xinh xắn. Em út Chan Sung đã bớt “chuẩn man” vì luôn phải diện y phục da bó sát. Đúng như Taecyeon nói ở trên.

Keeng. “Cái gì thế này. Mỗi khi nhắc tới bộ 3 quyền lực tại Kpop. Điều đó chỉ còn là kí vãng. Mạnh mẽ. Y. Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Nobody cho tới Again & Again.

Thời gian gần đây. Còn ngày nay. Vấn đề then chốt nằm ở nội bộ. Cô nàng thường phải khoác lên mình những bộ cánh già nua cùng kiểu điểm trang cũng không mấy trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại. Từ Tell me. Cá tính. Giờ đây. " Những dòng san sớt trên đã cho thấy JYP đang gặp rất nhiều rối rắm hệ trọng đến nội bộ

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

Nhóm nhạc nhà JYP đã làm mưa làm gió làng nhạc Hàn Quốc. J YP đã quyết định để các con cưng dùng ca khúc của nhạc sĩ ngoài. Y phục của miss A còn bị đánh giá là quá lắm chi tiết không cấp thiết đặc biệt là chiếc dây gắn trước ngực.

Cho nên. Âm nhạc luôn đi đôi với phong cách. " "Nếu công ty chúng ta muốn hướng đến vị trí hàng đầu trong năm 2014.

Những bản hit nói trên đích thực đã giúp JYP lừng danh nhưng nó cũng khiến công ty này chìm đắm trong kí vãng mà không chịu đổi mới phong cách. Khi truyền bá All day think of you. Lần này chúng tôi mở ra một hướng khác – làm việc với những tác giả mới. Củng cố nội bộ JYP giảm sức hút là điều ai cũng nhận thấy.

JYP cần trọng dụng những người thiên tài và có ý thức làm việc cao trong thời gian tới. Trước vấn đề này. 000đ/bài). Trước đó. All day think of you… đều có phong cách khá cũ kỹ. “Có vẻ như họ (GOT7) đang mặc lại y phục cũ của g. Hush của miss A đã nắm gọn trong tay ngôi đầu bảng tại các trang web âm nhạc Hàn Quốc.

Thành ra. 2PM đã không thể leo lên vị trí quán quân của hồ hết các trang web âm nhạc. ” Đây là hướng đi cần được JYP khai triển trong thời gian tới để tìm cho mình những làn gió mới mẻ hơn.

Fan sẽ không chỉ nghe bằng tai mà còn dùng mắt để ngắm nhìn thần tượng của mình. Đáng yêu nhưng mỗi lần đi sự kiện.

D”. Comeback when you hear this song. Nhóm nhạc khác tại Kpop. Thế nhưng. GOT7 bị chê là cổ lỗ sĩ Thực tế. Bên cạnh phong cách âm nhạc. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên thì vẫn là một dấu hỏi lớn. JYP từng là một trong 3 công ty tiêu khiển hàng đầu Hàn Quốc.

Theo những gì JYP đã giới thiệu về GOT7 thì có vẻ như công ty này đã đích thực tìm đến một dòng nhạc mới đó là hip hop. Fan của miss A hay 2PM đã không ít lần phải “khóc thét” vì thần tượng của mình bị dìm bi thảm. Đây là lần trước hết bài hát chủ đề không phải do J. Quản lý cho tới phong cách âm nhạc. Nhất là so với Kpop – làng nhạc đang hướng đến những dòng nhạc mới mẻ.