Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cách rà tài khoản Snapchat chia sẻ ngay có bị lộ hay không.

Khoảng 4

Cách kiểm tra tài khoản Snapchat có bị lộ hay không

Smidlein viết trong email gửi Mashable.

Ngay trên đầu GS Lookup là giao diện đen trắng đơn giản viết: “Bạn có phải một phần trong 4. Có nằm trong danh sách đồ sộ bị lộ hay không.

Khách ghé thăm website có thể tải thông báo dưới dạng tập tin SQL hoặc CSV. ) Nếu account của bạn an toàn. (Tên mặc định trong hộp này là giám đốc điều hành Evan Spiegel của Snapchat. Bên dưới. Hiện đang tạm ngừng hoạt động. Bao gồm số điện thoại và tên người dùng

Cách kiểm tra tài khoản Snapchat có bị lộ hay không

Người dùng có thể nhập tên người dùng vào hộp rồi click vào nút đỏ “lookup”. Hai lập trình viên Will Smidlein và Robbie Trencheny đã phát triển phương tiện giúp người dùng Snapchat rà soát trương mục của họ.

Info. Thông tin này hiện ra cùng với số điện thoại mà bạn dùng cho Snapchat (hai chữ số cuối đã bị ẩn):. Thông báo này sẽ hiện ra: Ngược lại. Công cụ có tên “ GS Lookup – Snapchat ” phát hành hôm 1/1/2014 nhằm “giúp công chúng chóng vánh biết có bị ảnh hưởng không để có hành động đúng đắn”.

Đêm 31/12/2013. 6 triệu trương mục Snapchat rò rỉ gần đây? dòm không”. 6 triệu tên người dùng và số điện thoại Snapchat đã bị tin tặc giấu tên công khai trên website SnapchatDB.