Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Những câu chuyện loài vật hay nhất chia sẻ ngay năm 2013.

Thế nhưng một công ty ở Tokyo lại lăng xê bánh biscuit dành cho chó làm từ da cá voi

Những câu chuyện loài vật hay nhất năm 2013

Nơi nó gặp người chủ lần sau cùng trong chiếc hậu sự. Polly và Dolores (17 tuổi). Quyết định cấp 1. Ho sù sụ và thường kêu meo meo. Nó rên gừ gừ. Paddy Tipping. Ngay khi nghe tiếng chuông vang lên.

Pháp. Vì sao lại thả vịt? Ai ai cũng khó chịu. Nhưng các nhà bảo vệ động vật lại kháng cự: Ông trưởng làng chẳng bao giờ cho chó và mèo ra đường.

Sống ở vùng đồng cỏ ẩm ướt. Tommy đều chạy đến nhà thờ San Donaci. Các nhà sinh vật học lại đề nghị giải pháp khác: cho buôn bán sừng tê ngưu tự do. Kích tấc nhàng nhàng

Những câu chuyện loài vật hay nhất năm 2013

Đó là cách thức chính quyền vùng Oise này tìm cách hạn chế tốc độ xe hơi chạy qua làng. Cảnh sát trưởng tỉnh thành Nottinghamshire.

Cai ngục ưa nhìn nó ra vào tự do khám đường Alagoas. Anh quốc. Cuối cùng đã được chứng minh: âm nhạc của Richard Clayderman không thể kích thích dục tình những con rùa ở Galapagos.

Đó là một con mèo. Và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc như bất kỳ một nhân viên nào”. Chẳng biết quân đội Pháp ưa chuộng đặc tính nào mà lấy nó đặt tên cho chiến dịch quân sự tại Trung Phi? canh chừng cán vịt! Tấm bảng cảnh báo gắn ở đầu làng Villotran.

Con chó berger Đức 12 tuổi. Miền bắc Italia. Ông mang cây đàn piano của mình vào tận sở thú Luân Đôn chơi cho chúng nghe. Người ta không còn dám mua sừng tê giác về làm thuốc trị bá bệnh nữa. Cho đến khi phát hiện nó mang theo lưỡi cưa và điện thoại di động bên mình để cung cấp cho bọn phạm nhân.

Nhưng cụ rùa Dick (70 tuổi) không “phê” cũng như những con rùa cái trẻ hơn Priscilla (13 tuổi)

Những câu chuyện loài vật hay nhất năm 2013

Mèo rừng là loài báo châu Phi. Nhật Bản tuyên bố mình chỉ săn cá voi để nghiên cứu.

000 con tê ngưu? Một khu bảo tàng tự nhiên tại Nam Phi có sáng kiến bơm chất độc vào sừng của chúng. Có kết quả tốt. Bằng cách đó sẽ kích thích người ta nuôi chúng để lấy sừng. Giá mỗi hộp nặng 500 gram: 28 euro.

800 euro cho mỗi con chó cảnh sát về hưu để lo tiền ăn uống và thuốc men trong vòng ba năm. Làm như thế. Ngày nào nó cũng đi lễ. Vị linh mục cho phép đứng gần bàn thờ. Tại đông bắc Brazil. Làm sao cứu mạng 25. Lại còn tiểu tiện đến 30 lần trong một giờ.

Tuyên bố: “Những con chó này làm việc rất khó nhọc cho ngành cảnh sát.