Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Vui vui Nữ hoàng Street Style của năm 2013.

Retro

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Hãy tự tín copy những phong cách mix đồ này. Váy mini họa tiết phối hợp cùng boots cổ cao. Tiện dụng nhưng vẫn rất phong cách là những đặc điểm trổi trong phong cách mix đồ Street Style của Gwen Stefani. Quần hoa

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Bạn thông hiểu về thời trang. Street style. Dita Von Teese Phong cách thời trang retro của Dita Von Teese đã nhận được sự ái mộ của hàng triệu tín đồ thời trang. Bạn có thể trổi chốn công sở với blazer đen và quần hoa

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Bài: Lê Anh Ảnh: Popsugar Cùng Đẹp Online nhìn lại những phong cách street style trổi nhất năm 2013.

Váy maxi hoa nhí. Áo khoác dạ. Sự phối hợp thông minh giữa trang phục và phụ kiện đã giúp kiều nữ này tỏa sáng chốn đông người

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Olivia Palermo Phong cách mix đồ của Olivia Palermo đã được hàng triệu tín đồ thời trang trên khắp hành tinh copy. Reese Witherspoon Dù ở cái tuổi không còn trẻ. Blazer. Miranda Kerr Phong cách thời trang cao nhã và trẻ trung của Miranda Kerr đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu giáo đồ thời trang trên khắp thế giới

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Ở cái tuổi ngũ tuần. Say mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn do dự gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết san sẻ những thông báo và sự kiện nóng sốt đó. Váy liền ôm khoe dáng đồng hồ cát hấp dẫn hay quần da mix cùng áo khoác dạ năng động… đều giúp Miranda Kerr trở thành nhân vật có phong cách Street Style trội nhất năm 2013.

Để khắc phục vóc dáng "nấm lùn"

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Phong cách mix đồ trẻ trung này đã giúp ngôi sao "Sex in the City" ăn lận cả chục tuổi. Phong cách thời trang cá tính của Rihanna là sự gợi ý ráo trọi cho những bạn gái yêu phong cách thời trang nổi loạn.

Sự khéo léo# trong việc phối hợp trang phục và phụ kiện đã giúp Sarah trổi dù trang phục được thiết kế đơn giản. Váy mini họa tiết

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Thành thử mà những bộ cánh khoe chân thon luôn được người đẹp lăng xê trong năm 2013.

Chân váy mini. Điệu đà buổi hẹn hò cùng chàng với áo len họa tiết và chân váy mini hay năng động ngày cuối tuần với jeans rách và áo len cổ tròn.

Phối đồ

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Sarah Jessica Parker Trẻ trung và thoải mái là phong cách mix đồ Street Style được Sarah Parker yêu thích trong năm 2013. Rihanna Rihanna lại trình bày một diện mạo Street Style hoàn toàn khác so với Kerr.

Thêm một đôi giày. Thu hay mùa đông

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Dù trong mùa hè. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Áo len họa tiết. Rosie Huntington-Whiteley Đôi chân dài là niềm kiêu hãnh của bông hồng nước Anh này

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Jessica Alba Phong cách mix đồ của Jessica Alba ăn nhập với tín đồ thời trang chốn văn phòng. Olivia Palermo vẫn nổi trội chốn đông người với những bộ cánh cực chất.

Quần sắn gấu. Reese chọn váy mini và quần xắn gấu

Nữ hoàng Street Style của năm 2013

Mọi thông tin xin gửi tại đây. Gwen Stefani Thoải mái. Những bộ cánh trẻ trung có phần nổi loạn giúp Rihanna hút ánh đèn flash mỗi khi cô xuất hiện trên phố.

Nếu bạn cũng sở hữu đôi chân đáng thèm khát như Rosie. Sự khéo trong việc kết hợp y phục đã giúp bà mẹ hai trẻ thơ hơn tuổi 40 rất nhiều.

Váy liền ôm. Váy sọc kẻ ngang là những bộ cánh giúp người đẹp của màn ảnh rộng trội trên phố. Dép gót cao là đủ để người đẹp che những nhược điểm cơ thể để nổi bật và vấn. Boots cổ cao. Emmy Rossum Những chiếc váy họa tiết là style thời trang chiếm một không gian không nhỏ trong tủ đồ của Emmy Rossum.

Nhưng Reese Witherspoon vẫn trổi và hút nhờ gu thời trang tinh tế.