Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Ý tưởng nhà ngoại ô

Thiết kế nội thất chung cư cũng như các kiểu thiết kế nội thất khác đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc sắp xếp nội thất một cách hợp lý hài hòa trong không gian nhỏ hẹp để đem lại một cuộc sống tiện nghi, thích hợp với tâm lý dùng, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa. Thiết kế nội thất vi la: biệt thự là loại nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Chính bởi vậy thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và tả được phong cách riêng của chủ nhà. .

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

- Nếu có thứ gì cần sửa sang, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó.- Để ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thư. Làm việc đó nghĩa là bạn   trần thạch cao phòng ngủ   đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính buộc ràng và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự sạch sẽ.- Sử dụng cây xanh trong môi trường thọ hoạt, trôngTheo nguyên lý phong thủy, phòng khách nên được đặt ở vị trí trọng điểm của ngôi nhà vì đây được cho là vị trí tụ nhiều vượng khí nhất. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thảnh thơi. Cho căn phòng khách mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ.Phòng khách là nơi dừng khí và tiếp thu các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Thêm nữa, những vật phong thủy sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình - phòng khách hợp phong thủy. Ngoài việc tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi đàm luận công việc, diễn đạt sự qua, thịnh vượng của gia đình.Những đổi thay nhỏ trong nhà cũng có thể mang đến cho bạn may mắn và mặn nồng hơn trong ái tình.Khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang trí… bạn còn phải quan hoài đến nguyên tố phong thủy.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Nom chúng cẩn thận và tưới nước đều đặn. Những loại cây lá tròn được mọi người chuộng hơn cả.

Nhà cực

Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi thói quen sinh hoạt, dù là rất riêng tư của chủ  xem mẫu thiết kế nhà ống  nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Sử  thiết kế không gian nhà ống  dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dáng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu từ trần nhà. Với việc thêm một chút họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Và như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tiếp được hình   trần thạch cao tại đà nẵng   thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau. NhàĐôi khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

 thiết kế nhà ống lệch tầng  hàng không chỉ thuần tuý là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và biểu đạt mình, và cũng có thể là nơi hẹn hò yêu đương của lứa đôi. Cũng thành thử mà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và qua là điều chẳng thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.

10 cách đơn giản để

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.Kích thước và   tran thach cao   vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Vị trí tủ bếp trong nhà chung cư khá quan yếu vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi đồ nấu dễ bay khắp nhà nên lựa chọn vị trí phù hợp là cần thiết. Có nhiều cách chọn lựa, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà trở thành rộng và thoáng hơn bạn có thể khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu bếp có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một tí."Các thiết bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các phương tiện làm bếp. Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy dép tạo sự gọn ghẽ, không bừa khi bước chân vào nhà.”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Chúng- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399. - KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848.Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tôi kiêu hãnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông suốt sâu sắc về nguyên liệu sử dụng trong thi công từ trần vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ tự nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi  thiết kế nhà ống mặt tiền 3m  xoành xoạch cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới   vách thạch cao   nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để dùng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Nathan Lee đang thực hiện dự án âm nhạc mới sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay. Anh cũng tiếp tục đầu tư mạnh tay cho khu du lịch Paris Beach Resort của gia đình tại Phú Quốc.Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.Thanh Ngọc (Ảnh: Thành Luân).

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng