Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất hồ chí minh

triển khai các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự hài lòng nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được sờ soạng nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi đón tiếp những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải bảo đảm tính mỹ quan hạp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải bảo đảm được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang triển khai tại khu đô thị Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Về vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu trúc nhất định thì việc sửa sang - trang hoàng lại cho hợp với nhu cầu dùng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.Căn hộ trước kia có khu ăn bé, vị trí tiếp cận bếp không qua thì giải pháp của chúng tôi đưa ra là đưa ra là “Nên tạo không gian ba trong một “bếp – ăn – khách”. Với phòng bếp, các kiến trúc sư tạo không gian liên hoàn với phòng ăn và khách bởi những vách ngăn nhẹ trang hoàng, xử lý trần và đồ đoàn trang hoàng tạo không gian".

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Khu vực phòng khách được phân chia khéo bằng một thấm thảm sáng màu.Rèm cửa tím mỏng mảnh vừa đủ che ánh sáng  mot so thiet ke nha ong  lại tạo sự mới lạ.Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.Bếp nấu gọn, xinh. Cách dùng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.Bàn ăn và ghế ngồi trong suốt xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến   mẫu nhà ở hiện đại   căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn vi la màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp đương đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Cố  thiet ke nha ong re dep  gắng kết hợp thiên nhiên vào khu vực ngồi ngoài trời của bạn.Vậy kết hợp màu sắc, kết cấu và hình dáng hài hòa.Vẻ đẹp tự nhiên của đá rất hiệp để dùng trong vườn nhà.Hàng rào cao vừa có tác dụng che đậy vừa có tác dụng tạo nên tính thẩm mỹ.Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể có một nhà bếp ngoài trời.Đừng ngại "phối" nhiều màu sắc và để tạo ra sự kết hợp bắt mắt.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc thảo luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà  ban thiet ke nha ong 3 tang  người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Khu   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li. Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ điểm trang và làm đẹp .Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ. Linh Anh - Theo Zillow, MS.1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày vẽ trên đó!. 2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Chiếc ghế là vật dụng được sử trực tính tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích  thiet ke nha ong o nong thon  ngơi nghỉ, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiện tặn được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tham mưu: KTS Cao   nhà cấp 4 hiện đại   Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

Ngoài công năng sử dụng của bếp là tạo ra những món ăn độc đáo ngon miệng, nơi gia đình sum hợp quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc cực nhọc, gian bếp còn là nơi tô điểm thêm cho nội thất ngôi nhà, tủ bếp đẹp là phần quan trong trọng nhất trong gian bếp. Không gian ba trong một “bếp – ăn – khách” còn thuận tiện trong dịp Tết nguyên đán này bởi khách đến nhà, gia chủ rất tiện lợi trong việc chuẩn bị sẵn một mâm cơm trên bàn ăn để tiếp đãi khách. Trong ngày Tết người Việt Nam thường mời khách  thiet ke nha ong dien tich 30m2  đến chúc Tết ở lại nhâm nhi chén rượu, ăn vài miếng thức ăn để “lấy lộc” và để diễn tả sự hiếu khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Adasfađội   kiểu mái nhà hiện đại   ngũ viên chức được chọn lựa khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư lành nghề. Với chúng tôi người kiến trúc sư thiết kế cũng chính là người vừa giám sát sản phẩm thiết kế và cũng chính là người thợ chính trong tổ thi công để đảm bảo tốt hơn cho sự kỹ lưỡng về thẩm mỹ trên từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.. Thiết kế nội thất chung cư đã và đang được sự quan hoài của rất nhiều người. Việc bố trí nội thất chung cư nhằm tạo ra sự hài hòa trong trang trí nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi vật dụng để tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của căn phòng. .

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Tránh đặt bếp nấu bếp kẹp giữa hai vật dung mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát vì thuỷ kị hoả. Nhà bếp là nơi rất quan yếu trong một gia đình do đó bạn nên đặt ít đồ để tạo không khí thoáng. Bạn cũng nên đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu  thiet ke xay nha ong 1 tang  để làm sạch không khí sau khi nấu bếp. Hơn nữa, phòng bếp cần có đủ ánh sáng, vì vậy bạn nên lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm là tốt nhất.Bồn rửa bát:.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang hoàng rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống vắng.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'