Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất sang trọng

Nhưng trước nhất, ta cần tìm hiểu xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những vật liệu nhẹ, liên kết vào một hệ kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được liên kết vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam, đối với nhà ở, hình thức trần giả được dùng phổ quát nhất giờ (do nguyên tố kinh tế và thi công đơn giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên, còn rất nhiều lựa chọn khác cho trần: gỗ, nhôm, PVC... Thủ túc vào đề nghị và ngân sách để đưa ra chọn lựa ăn nhập.

. .

Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ em, bạn nên thiết kế giật  bang gia lam tran thach cao  cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để tạo sự vui mắt và dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí nhớ tượng của trần trong phòng trẻ nít.Đối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các lỗi của trần bê tông, bạn nên chú ý về chiều cao cho các phòng.  thi cong thach cao da nang  Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng ngự sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu một mực, khó thay đổi. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khẩn hoang tối đa chiều cao phối hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang trí khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý lỗi của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . . Hiện tại nhiều gia đình có khuynh hướng đưa trần thạch cao vào trang trí nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệu ứng không gian.Trang trí nội thất  trần thạch cao phòng khách nha ong  bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: giấu “phần cứng” của trần và tạo hiệu ứng ánh sáng mềm cho không gian khi phối hợp cùng hệ thống đèn.Một mảng trần trang trí cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và phí tổn, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tụ hội trang trí vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu hội tụ trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường.Ngôi nhà của chúng ta thường thể hiện những khuyết thiếu bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, bê trệ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà  thi cong tran thach cao noi  thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và ăn nhập với phong thủy.Văn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách  giá khung xương trần thạch cao  văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa dễ sử dụng, dễ phối hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo léo tài ba của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tiễn.

. . . .

Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên chú ý những vấn đề sau:. - Đặc tính của gia chủ: học thức, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.+ Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: nhã, lịch sự, trí óc điềm tĩnh, thanh cao.+ Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, doanh gia, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.+ Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần  thi cong thach cao tai da nang  dự kiến sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần luôn luôn được lưu thông, như vậy thì mới đảm bảo kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ thích hợp với yêu cầu của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Đồng thời anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt,  thi cong thach cao gia re  đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo tuồng như giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. Là một kiến trúc sư thiết kế và tư vấn quản lý công trình, tôi luôn ráng tìm những công nghệ tốt, tiên tiến để bảo đảm tính thẩm mỹ, bền vững và an toàn. Theo đó, tôi luôn cập nhật thẳng tính các tiêu chuẩn kỹ thuật về thạch cao để có những quyết định kịp thời trong quá trình tham mưu thiết kế, quản lý và giám sát thi công. . . Phòng khách với trần nhà thoáng đẹp.. . . . - Màu sắc hiệp với các hướng. . Ví dụ: hướng Tây chủ đạo: màu trắng vàng, hướng Nam chủ đạo: sáng lục - hồng. . - Một nguyên tố cơ bản nữa khi thiết kế sơn trần tường phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).. Tỉ dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ). . . Tượng trưng cho da trời, mây dập dềnh ...