Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Phương pháp sang trọng với nội thất gỗ sồi

Như một cái duyên, tôi được làm việc trong một công ty thiết kế và trang trí nội thất. Những ngày đầu được tiếp cận những trần, vách, bàn, ghế... Tôi không khỏi kinh ngạc về sự bài trí và xây dựng nhanh chóng của các công trình, không khỏi thắc mắc cái mặt bằng trống hoác, cái trần nhà thô sơ thế kia trong vòng một tháng hoặc ít hơn mà bàn tay phù thủy của kiến trúc sư và kỹ sư đã chóng vánh biến thành các văn phòng.Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng.  thi cong tran thach cao vinh tuong  Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ con, bạn nên thiết kế giật cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để tạo sự vui mắt và dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí tưởng tượng của trần trong phòng trẻ mỏ.Đối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm  anh thi cong tran thach cao  về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các tội lỗi của trần bê tông, bạn nên để ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng ngự sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.Và chung cục là hướng dẫn sức sống luân chuyển thuận tiện trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.> Những điều cần lưu ý khi chọn bàn trà. > Phong Thủy mang tài lộc cho người mệnh Mộc. > Phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Hỏa. > Bố trí cây xanh cân bằng âm dương. > Phong thủy trong không gian sống. > Thêm lưu ý bài trí phòng khách theo phong thủy. > Sử dụng đèn hợp phong thủy. (Theo Blog Phong Thủy  báo giá trần thạch cao khung chìm  ). - Chọn tấm thạch có tính thẩm mỹ cao. Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường miêu tả những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "nhựa sống", làm bế tắc, bê trệ cuộc sống của bạn…

. . . .

Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu nhất thiết, khó đổi thay. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, phá hoang tối đa chiều cao phối hợp với màu sắc nhẹ nhõm để làm nền cho những trang trí khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý tội lỗi của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . - Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, thị hiếu của gia chủ.+ Người có tuổi, hưu trí…cần cảm giác thanh cao, điềm tĩnh, thư thái.+ Nếu là vợ chồng trẻ thì yếu tố ấm cúng, hạnh phúc, tin yêu… là không thể thiếu.- Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Thí dụ: Gia chủ có mệnh hành kim, thì trần chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích sử dụng của từng phòng. + Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân  trần thạch cao cho phòng khách nhỏ  thiện…. + Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thư thái và yên tĩnh…. - Màu sắc phù hợp với các hướng.

Trần thạch cao theo phong thủy

. . . . - Màu sắc thích hợp với các hướng. . Ví dụ: hướng Tây chủ đạo: màu trắng vàng, hướng Nam chủ  thi cong thach cao tphcm  đạo: sáng lục - hồng. . - Một yếu tố cơ bản nữa khi thiết kế sơn trần tường phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).. Thí dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ). . . Biểu trưng cho da trời, mây bập bềnh ...Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần dự kiến sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần luôn luôn được lưu thông, như vậy thì mới đảm bảo kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ ăn nhập với yêu  bang gia lam tran thach cao  cầu của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Đồng thời anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt, đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo nghe đâu giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. 1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sản xuất hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sản xuất khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian dùng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.Việc thiết kế trần tường thạch cao và sự phối, kết hợp màu sắc hiệp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty của bạn là giải pháp hữu hiệu nhất.  hinh anh thi cong tran thach cao  Tạo điều kiện thuận tiện chỉ dẫn "sinh khí" cho ngôi nhà, văn phòng công ty của bạn. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp của bạn, gia đình hay nhân viên công ty bạn.

.

Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức nền cho đèn trang trí, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang trí trần, không thể không tính đến mối liên hệ khăng khít này.