Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Những ba nhỏ tuổi, nhân tài tận hưởng nhất thế giới.

Học sinh của Shruti thì xoành xoạch sửng sốt vì khả năng hướng dẫn tiệt của cô bé

Những giáo viên nhỏ tuổi, tài năng nhất thế giới

Aman thuyết trình cho cả những người lớn gấp đôi tuổi của mình giảng sư nhí Aman Aman được 3 tuổi rưỡi thì cậu bé đã thành thạo chương trình viết phim hoạt hình và cậu đã tự viết được một bộ phim hoạt hình với bảng chữ cái alphabet biết dancing.

Cô trở thành người truyền cảm hứng cho rất nhiều sinh viên, thân phụ trên toàn thế giới.

Tại nhà nước Ấn Độ, Aman được mệnh danh là Bill Gates của Ấn Độ. Nhiều người gọi cô là "một đứa trẻ nhỏ với não người lớn" năng “đứa trẻ thông minh nhất thế giới”. Ngoài Mỹ, Adora còn đi tới rất nhiều các nhà nước khác nhau như Trung Quốc, Thụy Sĩ, Canada… để giảng dạy chuẩn y những bài chuyện trò quyến rũ của mình về công nghệ cũng như hào kiệt của lớp người trẻ tuổi.

000 phim hoạt hình, thành thục rất nhiều phần mềm làm phim như Adobe, Flash, Firework, Dream Weaver, Maya, 3D Max, After Affects… Nhờ đó mà  tuấn kiệt  của cậu được biết đến và những nhà quản lý của trường Đại học Nghệ thuật tương tác đã nhận cậu làm giảng sư đảm đang công việc giảng dạy kỹ thuật dựng phim hoạt hình

Những giáo viên nhỏ tuổi, tài năng nhất thế giới

Từ đây, cô bé còn được biết đến với tài trò chuyện và thuyết giảng hấp dẫn. 8 tuổi tập truyện có tên  Flying Fingers  (Ngón tay biết bay) của bé được xuất bản đã gây chấn động nước Mỹ. Adora Svitak năm nay mười ba tuổi đang sinh sống tại Seatle, bang Washington, là một xuân đường, diễn giả, nhà hoạt động, và tác giả xuất bản quốc tế.

Cô giáo nhí được gọi là “đứa trẻ sáng dạ nhất thế giới”. Đó là  Aman Rehman  , nhân vật được sách kỷ lục Guinness công nhận là giảng sư nhỏ tuổi nhất thế giới. Lớp học yoga của Shruti hiện nằm tại thành phố Allahabad, Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ và các học viên đều là những người lớn tuổi hoạt động tại rất nhiều ngành nghề khác nhau như cha, viên chức kinh dinh, quản lý… Cô giáo nhí Shruti từng nói: “Cháu cảm thấy thích thú khi mọi người tập yoga theo hướng dẫn của cháu, cháu cảm thấy như một bố thực thụ”

Những giáo viên nhỏ tuổi, tài năng nhất thế giới

Lên 8 tuổi Aman Rehman đã tự sản xuất hơn 1. Đây là một thần đồng tại Mỹ, từ lúc 2 tuổi rưỡi cô bé trở thành nhân vật vấn chú ý của truyền thông thế giới vì lúc ấy bé đã biết đọc và viết những từ đơn giản.

Bắt đầu học lúc 4 tuổi, Shruti có thể thực hiện được những động tác yoga khó nhất, cô bé dễ dàng nâng tuốt tuột thân thể bằng sức mạnh của đôi cánh tay bé nhỏ và giơ chân qua đầu ngược ra đằng sau. Cô bé còn có tốc độ đánh máy cao 80-112 từ mỗi phút. Huấn luyện viên yoga trẻ tuổi nhất thế giới  Ahruti Pandey Năm nay dù mới 9 tuổi nhưng cô bé  Ahruti Pandey   đã là   kiền  chuyên nghiệp tại các lớp học Yoga thuộc miền bắc Ấn Độ trong suốt 4 năm qua.

Nhiều người còn nói rằng chính những bài giảng của Shruti đã đổi thay thái độ của họ với cuộc sống và giải quyết được nhiều sức ép găng

Những giáo viên nhỏ tuổi, tài năng nhất thế giới

Adora Svitak  sinh ngày 15 tháng 10 năm 1997, biết đọc trôi chảy từ năm 3 tuổi rưỡi và khi lên 4 đã biết dùng máy tính xách tay để tự đánh máy những mẩu truyện ngắn của mình sáng tác. Bắt đầu là một tuần một lần giảng bài, Aman thường xuyên phải đứng lên ghế, nhưng cậu luôn tự tín khi đứng trên bục giảng.

Hiện giờ, bên cạnh việc học tập để hoàn thành chương trình học phổ thông, cộng với việc là một giảng viên đại học, Aman Rehman còn đang tham gia các dự án về hố đen trong vũ trụ, sinh vật ngoài hành tinh và bảo tàng nước sạch.

Adora Svitak  Khi 7 tuổi, thần đồng này bắt đầu xuất hiện trên những kênh truyền hình lớn của Mỹ để giao lưu và giới thiệu sách của mình.

Gia đình cô tức thì phát hiện ra hào kiệt đặc biệt này và cô chóng vánh trở nên huấn luyện viên cho những người khác. Trở thành giảng sư khi mới 8 tuổi  Không ngờ đâu rằng công việc giảng dạy kỹ thuật dựng phim hoạt hình tại Đại học Nghệ thuật tương tác, thành thị Dehra Dun, bang Uttaranchal, Ấn Độ lại nằm trong tay của một cậu bé năm nay 12 tuổi trong suốt 4 năm qua.