Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Không ra sân, Patrice Evra vẫn mắng đồng đội như thêm một phương pháp Sir Alex.

Anh ấy là thủ lĩnh thực sự

Không ra sân, Patrice Evra vẫn mắng đồng đội như Sir Alex

Tuấn Anh. Chứ chẳng thể đá rời rạc và thiếu nhựa sống như trong hiệp 1. Dù không thi đấu trên sân (ngồi dự bị), nhưng Evra đã ở bên cạnh chúng tôi lúc khó khăn nhất". ” Ngoài Ribery, thủ thành Lloris cũng san sẻ thêm: "Trong giờ giải lao, chúng tôi đã có những cuộc bàn cãi trong phòng thay đồ.

Sau đó, Pháp đã chơi gắn kết hơn ở hiệp 2 và lội ngược dòng, giành chiến thắng 4-2 chung cục ngay trên sân khách với cú đúp của Ribery. Ở giờ nghỉ giải lao, chúng tôi đã lắng tai Patrice Evra nói trong phòng thay đồ. Bước vào giờ nghỉ, bất ngờ buông ra những lời lẽ nặng nề với đồng đội. Sau hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Pháp và Belarus thuộc phạm vi vòng loại World Cup 2014, thầy trò HLV Didier Deschamps bị dẫn 0-1.

Evra nói, nếu muốn đoạt tấm vé chính thức đến Brazil, toàn đội cần phải biểu lộ khuân mặt khác. Tuy lời lẽ khá ác nghiệt nhưng đã thức tỉnh chúng tôi để bước vào hiệp hai với ý thức giao hội hơn. Evra là người đứng lên nói nhiều nhất. Kết thúc trận đấu, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich, Ribery cho biết: "Đây là trận đấu kỳ lạ, đặc biệt là ở 45 phút đầu.