Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Khác biệt thiết kế nội thất sang trọng

Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim khí ăn nhập với những nơi có độ ẩm cao và đề nghị dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng nguyên liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang hoàng trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp nguyên liệu trên thị trường.Một mảng trần trang hoàng cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và uổng, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tập kết trang hoàng vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu tập trung trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường.Ngôi nhà của chúng ta thường biểu đạt những khuyết thiếu bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các khía cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sức  thi cong tran vach thach cao  sống', làm bế tắc, bê trễ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan hoài nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và thích hợp với phong thủy. Là một kiến trúc sư thiết kế và tham mưu quản lý công trình, tôi luôn thay tìm những công nghệ tốt, tiên tiến để bảo đảm tính thẩm mỹ, vững bền và an toàn. Theo đó, tôi luôn cập nhật ngay các tiêu chuẩn kỹ thuật về thạch cao để có những quyết định kịp thời trong quá trình tham vấn thiết kế, quản lý và giám sát thi công. . . Phòng khách với trần nhà thoáng đẹp.. Ngày nay nhiều gia đình có thiên hướng đưa trần thạch cao vào trang hoàng  thi cong tran thach cao dep  nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệu ứng không gian.Trang hoàng nội thất bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: giấu giếm “phần cứng” của trần và tạo hiệu ứng ánh sáng mềm cho không gian khi phối hợp cùng hệ thống đèn.Tham khảo hình thức kiến trúc của Biệt thự này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn.  giá tấm trần thạch cao 50x50  HotLine: 0915 010 800. Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và hạp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải vận dụng một số nguyên tắc sắp xếp, cấu trúc bố cục tượng trưng màu sắc trang hoàng hiệp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

. . . . - Màu sắc thích hợp với các hướng. . Tỉ dụ: hướng Tây chủ đạo: màu trắng vàng, hướng Nam chủ đạo: sáng lục - hồng. . - Một nguyên tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần tường phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).. Ví dụ: Màu trần có  mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống  thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ). . . Biểu trưng cho da trời, mây bềnh bồng ...Trần giả góp phần rất hăng hái trong việc đem lại cá tính cho không gian nội thất. Tuỳ vào hình trạng, độ cao, màu sắc, cách thức bố trí chiếu sáng... Của trần giả mà ta có thể có được những quang cảnh khác nhau cho không gian nội thất.Nếu không gian phòng khách của bạn quá cao, trần giả sẽ giúp làm giảm chiều cao xuống và từ đó, giúp bạn có một phòng khách đầm ấm hơn.Việc bố trí các đèn chiếu sáng âm trần trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một ánh sáng dịu mắt, hạp cho việc thư giãn và  giá trần thạch cao phòng khách  nghỉ ngơi.Chỉ cần một tẹo đổi thay về chiều cao trần, bạn có thể phân định ranh giới giữa các không gian nội thất mà song song vẫn giữ nguyên sự liên tục về mặt thị giác giữa các không gian này nếu cần thiết (rất hay áp dụng cho không gian phòng khách và phòng ăn).Trần giả còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, giấu các đường ống kỹ thuật, là nơi bố trí chiếu sáng... Cho không gian, giúp giảm thể tích phải làm mát hay sưởi ấm cho một không gian quá lớn.

. .

Văn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những  gia thi cong tran thach cao vinh tuong  tấm thạch cao vừa dễ dùng, dễ phối hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo tài ba của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tại.

. . . .

Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần dự định sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần xoành xoạch được lưu thông, như vậy thì mới đảm bảo kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ hiệp với yêu cầu của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Đồng thời anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt, đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo tuồng như giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, nhà buôn, môi giới...  gia thanh lam tran thach cao  thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.. Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, khoáng đạt.. - Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, sở thích...Của gia chủ.. Người có tuổi, hưu trí...Cần cảm giác thanh cao, trầm tĩnh, thư thái.Chiều cao trần bê tông của nhà chung cư chỉ phổ thông từ 2,9 m đến 3 m. Trường hợp trần có dầm bê tông hạ xuống đi ngang phòng, dầm xuất hiện ở các góc giao giữa trần và tường, hoặc do nhu cầu trang hoàng mà trần giả (trần kết cấu nhẹ được treo bám vào trần bê tông) được đưa vào dùng khá phổ quát trong các căn hộ chung cư. Việc đưa trần giả vào sẽ làm giảm chiều cao phòng xuống và có thể gây tác dụng ngược nếu không được thiết kế hợp lý.